Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 thông báo lùi lịch tổ chức

Thái An |

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 thông báo sẽ lùi lịch các vòng thi đầu tiên dự kiến vào tháng 8 này, do bệnh COVID-19.

Theo nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ và các địa phương về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 và cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quyết định lùi việc tổ chức các vòng thi đến thời điểm thích hợp.

Vì dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ lùi thời gian tổ chức vào thời điểm thích hợp hơn. Ảnh: BTC.
Vì dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ lùi thời gian tổ chức vào thời điểm thích hợp hơn. Ảnh: BTC.

Ông Lê Xuân Sơn cũng nhấn mạnh: "Với những biện pháp quyết liệt mà Chính phủ, ngành Y tế và các địa phương đang triển khai, cùng sự đồng tâm nhất trí của người dân như hiện nay, chúng ta tin tưởng sẽ dập tắt được đợt dịch này, toàn đất nước trở lại trạng thái bình thường mới và cuộc thi HHVN có thể tổ chức thành công. Với niềm tin đó, BTC dự kiến chung khảo phía Nam sẽ vào đầu tháng 10, phía Bắc cuối tháng 10 và chung kết vào khoảng giữa tháng 12".

Bà Phạm Thị Kim Dung – Tổng Giám đốc Cty Sen Vàng, đơn vị phối hợp với Báo Tiền Phong trong việc tổ chức HHVN 2020, Phó trưởng BTC cuộc thi đồng quan điểm: "BTC cảm thấy được khích lệ khi trong tình huống phức tạp hiện nay, cuộc thi vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận cũng như sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp".

Thái An
TIN LIÊN QUAN

Ứng viên "nặng ký" Hoa hậu Việt Nam 2020: IELTS 7.0, xinh không kém Tiểu Vy

Ngọc Linh |

Trên trang Fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa hé lộ thêm một thí sinh sinh năm 2001 có thành tích học tập và nhan sắc ấn tượng.

Loạt "gương mặt thân quen" của Hoa hậu Việt Nam 2020

Linh Chi |

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang nóng dần lên khi đa số các cô gái ứng tuyển đều là những gương mặt vừa xinh đẹp, tài năng và sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, khán giả cũng vô cùng bất ngờ khi gặp lại những cái tên quen thuộc từng tham gia vào các “đấu trường” sắc đẹp khác trước đó.

Hoa hậu Việt Nam 2020: 4 gương mặt từng đạt danh hiệu các cuộc thi sắc đẹp

ĐÌNH DY |

Các người đẹp từng đạt danh hiệu, hoặc lọt sâu vào các vòng của những cuộc thi như: Miss World Vietnam, Hoa hậu hoàn vũ... bất ngờ trở lại chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.