Bạn trai cũ Jisoo được kỳ vọng trong phim mới nối sóng “My Demon"

DƯƠNG HƯƠNG |

Ahn Bo Hyun - bạn trai cũ Jisoo Blackpink - được kỳ vọng sẽ có một bộ phim thành không sau tác phẩm rating thất bại đóng cùng Shin Hye Sun.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim truyền hình “Flex x Cop” (tạm dịch: Tài phiệt và Cảnh sát) của đài SBS Hàn Quốc đã tung loạt ảnh về cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính do Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun thủ vai.

“Flex x Cop” xoay quanh quá trình trưởng thành của một tài phiệt thế hệ thứ 3 Jin Yi Soo (Ahn Bo Hyun), trở thành cảnh sát nhờ vào xuất thân đặc biệt.

Trong khi đó, Park Ji Hyun vào vai Lee Kang Hyun, một cảnh sát kỳ cựu tham công tiếc việc, đồng thời là nữ trưởng nhóm đầu tiên của Cục Điều tra án mạng.

Những bức ảnh được nhà sản xuất hé lộ cho thấy rõ sự căng thẳng giữa Jin Yi Soo và Lee Kang Hyun ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ahn Bo Hyun trong bộ đồng phục cảnh sát. Ảnh: Nhà sản xuất
Ahn Bo Hyun bảnh bao, nghiêm nghị trong bộ đồng phục cảnh sát. Ảnh: Nhà sản xuất

Mang vẻ ngoài lịch lãm, mái tóc bóng mượt và bộ đồng phục phẳng phiu, Jin Yi Soo khiến mọi người phải ngoái nhìn khi bước vào Cục Điều tra án mạng do Lee Kang Hyun lãnh đạo.

Ngược lại, Lee Kang Hyun mang dáng vẻ bụi bặm và không quan tâm đến ngoại hình của mình vì luôn đắm chìm vào các cuộc điều tra căng thẳng.

J
Nữ cảnh sát kỳ cựu do Park Ji Hyun đảm nhận. Ảnh: Nhà sản xuất

Cô tỏ rõ thái độ không hài với đàn em và dường như bắt đầu một mối quan hệ sóng gió. Nhưng điều này không khiến Jin Yi Soo sợ hãi, anh ta vẫn tự mãn như thường lệ.

Ahn Bo Hyun
Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun căng thẳng ngay lần đầu gặp nhau, hứa hẹn một mối quan hệ phức tạp. Ảnh: Nhà sản xuất

Trên các diễn đàn, khán giả phản ứng khá tích cực về tạo hình nhân vật của “bạn trai cũ Jisoo”. Vẻ ngoài bảnh bao nhưng ngông cuồng khiến không ít người liên tưởng đến vai diễn Jang Geun Won của anh trong “Tầng lớp Itaewon" - tác phẩm đưa tên tuổi Ahn Bo Hyun vụt sáng.

Nhiều ý kiến nhận xét, Ahn Bo Hyun vốn xuất thân là người mẫu, có vóc dáng to lớn, nên rất phù hợp khi khoác lên mình bộ cảnh phục. Anh lại sở gương mặt sắc lạnh, sẽ là lợi thế khi đảm nhận vai diễn con trai nhà tài phiệt luôn tự mãn, ngông cuồng, đắc ý.

Gương mặt lạnh, vóc dáng to lớn của Ahn Bo Hyun. Ảnh: Nhà sản xuất
Gương mặt lạnh, vóc dáng to lớn của "bạn trai cũ Jisoo" trong vai con trai nhà tài phiệt. Ảnh: Nhà sản xuất

Trước đó, khi hóa thân thành chàng trai hiền lành, ấm áp trong phim “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19” đóng cùng Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun bị chê không hợp vai, dẫn đến diễn xuất nhạt nhoà.

“Flex x Cop” sẽ lên sóng ngày 26.1.2024, ngay khi “My Demon" (Chàng quỷ của tôi) của Song Kang và Kim Yoo Jung kết thúc.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Ca khúc nhạc phim The Idol của Jennie, The Weeknd lội ngược dòng

DƯƠNG HƯƠNG |

Ca khúc “One of the girls” của The Weeknd, Lily-Rose Depp và Jennie (Blackpink) lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 sau 6 tháng phát hành.

Nữ thần tượng gây tranh cãi khi hát You & Me của Jennie (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Lựa chọn ca khúc “You & Me" của Jennie Blackpink cho sân khấu SBS Gayo Daejeon 2023, em út Yuna nhóm ITZY gây tranh luận trái chiều.

Cựu idol vướng scandal bắt nạt tái xuất trong phim của bạn trai cũ Jisoo

Dương Hương |

Nữ diễn viên Lee Naeun - cựu idol nhóm April, từng vướng tranh cãi bắt nạt thành viên cùng nhóm và bạo lực học đường - tái xuất sau gần 3 năm, trong bộ phim truyền hình mới của SBS, có “bạn trai cũ Jisoo" Ahn Bo Hyun tham gia.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.