"Bảy kiếp may mắn" của Dương Siêu Việt liệu có vượt được "Trường tương tư"?

DI PY |

Theo truyền thông Hoa ngữ, đoàn phim "Bảy kiếp may mắn" do Dương Siêu Việt đóng chính đặt tham vọng vượt thành tích "Trường tương tư".

"Bảy kiếp may mắn" đạt một số thành tích mới

Thuộc thể loại huyền huyễn và tiên hiệp, bộ phim cổ trang "Bảy kiếp may mắn" (tựa Anh: Love You Seven Times) với sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đang nhận nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Tham vọng của đoàn phim thể hiện ngay ban đầu là đánh bại thành tích của Trường tương tư (Dương Tử đóng chính) và Liên Hoa Lâu (Thành Nghị đóng chính) đã lên sóng trước đó.

Là một trong những dự án trọng điểm cấp S+ được đầu tư kinh phí không nhỏ, "Bảy kiếp may mắn" ít nhiều đạt một số thành tích nhất định.

Tại thời điểm mới công bố, phim vượt 1 triệu lượt đặt xem trước, phá mốc nhiệt 8.000 điểm ngay tập đầu tiên.

Ghi nhận ngày 16.8, phim xếp thứ 3 trên Datawin với 1,857 điểm (sau Trường tương tư và Liên Hoa Lâu), nhân vật Tường Vân (Dương Siêu Việt) đóng góp 45%, Sơ Không (Đinh Vũ Hề) đóng góp 45% vào thành tích. Phim đứng thứ 3 trên Vlinkage với 71,86 điểm, thứ 3 Vân Hợp với 22,43 triệu/tập, thứ 5 Khốc Vân với 22,52 triệu/tập.

Trên VieON, phim nhận được nhiều sự quan tâm của người xem với khởi đầu 4.3/5 điểm đánh giá. Ngoài ra, cũng được đánh giá 8,4 điểm trên My Drama List, đứng đầu nền tảng phim chiếu mạng tại Indonesia, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Canada…

Gặp áp lực nhiều trước Trường tương tư, Liên Hoa Lâu và sự kỳ vọng của khán giả khó tính, "Bảy kiếp may mắn" cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi về bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo đẹp và tạo hình đậm chất tiên khí của gặp đôi chính. Diễn xuất của nam chính Định Vũ Hề cũng nhận được phản hồi tích cực.

Hình ảnh trong Bảy kiếp may mắn. Ảnh: VieON.
Hình ảnh trong Bảy kiếp may mắn. Ảnh: VieON.
Hình ảnh trong Bảy kiếp may mắn. Ảnh: VieON.

Vẫn còn nhiều thiếu sót

Dù là dự án được đầu tư nhưng mạch phim "Bảy kiếp may mắn" bị chê diễn ra hơi chậm, nội dung thay đổi quá nhiều so với tiểu thuyết gốc của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Xét về nữ chính, Dương Siêu Việt, cô sở hữu kha khá tác phẩm được đầu tư lớn như Trùng Tử, Luận anh hùng ai xứng đáng anh hùng, Tương dạ 2…

Tuy nhiên về thực lực diễn xuất, Dương Siêu Việt vẫn chưa hoàn thiện. Cô thường bị chê năng lực diễn xuất yếu, khó lột tả cảm xúc nhân vật.

Trong "Bảy kiếp may mắn", về cơ bản cô có sự cải thiện trong khâu diễn xuất nhưng như vậy là chưa đủ để giúp phim thật sự bứt phá.

Với tư cách là nữ chính, Dương Siêu Việt cho biết sẽ chịu trách nhiệm cho kết quả phát sóng của bộ phim.

"Bảy kiếp may mắn" gây được tiếng vang vì chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, kịch bản khác với nguyên tác đến 70% là điểm khiến khán giả tò mò theo dõi.

Tuy nhiên, theo dự đoán của truyền thông Hoa ngữ, để vượt được "Trường tương tư" của Dương Tử là một thử thách rất lớn của "Bảy kiếp may mắn".

Chưa kể, "Bảy kiếp may mắn" còn đang bị chê "ăn mày dĩ vãng" khi cố tình lấy nhạc "Thương lan quyết" tạo sự chú ý cho người xem.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nguyên nhân khiến "Bảy kiếp may mắn" của Dương Siêu Việt không phủ sóng

ĐÔNG DU |

"Bảy kiếp may mắn" của Dương Siêu Việt không tạo được hiệu ứng dù được đầu tư không thua kém "Thương lan quyết" của Ngu Thư Hân.

Lí do sự nghiệp tương lai Thành Nghị "Liên Hoa Lâu" sẽ không thua kém Tiêu Chiến

DI PY |

Truyền thông Hoa ngữ dự đoán với khả năng diễn xuất, ngoại hình và lối sống của Thành Nghị, chẳng bao lâu anh sẽ đuổi kịp các ngôi sao như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

Loạt thành tích khủng mà V BTS lập được với "Rainy Days" và "Love Again"

DI PY |

Theo đó, đĩa đơn 'Rainy Days' và 'Love Again' của V BTS xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng toàn cầu, bao gồm Spotify, Oricon và trên iTunes của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.