“Big Mouth” của Lee Jong Suk, YoonA tăng rating lên cao nhất mọi thời đại

An Nhiên |

Tập 12 phim “Big Mouth” do Lee Jong Suk, YoonA (SNSD) đóng chính ghi nhận tỉ suất người xem trung bình trên toàn quốc ở mức 12%, cao nhất kể từ khi phát sóng đến nay, theo thống kê của Nielsen Korea.

Trong tập này, nhân vật tội phạm lừa đảo khét tiếng “Big Mouse” đã chính thức lộ diện, không ai khác chính là trưởng buồng Noh Park (Yang Hyung Wook).

Sau đó, nhờ có sự cảnh báo của ông, cũng như sự giúp đỡ của tử tù Tak Kwang Yeon (Yoo Tae Joo), Giám đốc trại giam cũ Park Yoon Gap (Jung Jae Sung) mà vợ chồng Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - Go Mi Ho (YoonA) đã thoát khỏi nguy hiểm được tạo nên bởi Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon).

Để chứng minh sự trong sạch của mình, cũng như thực hiện giao kèo tìm ra chân tướng sự thật trong vụ án giết người của Giáo sư Seo Jae Young (Park Hoon), Chang Ho đã giao “Big Mouse” Noh Park cho công tố viên Choi Joong Rak (Jang Hyuk Jin) và Chủ tịch Nhật báo Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won).

Trong phiên tòa sau đó, Chang Ho được tuyên trắng án và được trả tự do. Anh cũng gây bất ngờ khi trở thành luật sư bào chữa cho “Big Mouse”. Sau đó, anh thu hút sự chú ý của dư luận khi mở cuộc hợp báo và trả lời công khai mọi thắc mắc của báo giới.

Với khả năng của mình, anh đã giúp Noh Park được tại ngoại. Chang Ho cũng không ngại chỉ thẳng mặt tội ác của Thị trưởng Choi - người độc ác hơn cả thân chủ của mình.

Ở một diễn biến khác, Mi Ho thông báo với bố việc báo cảnh sát thông tin Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) - vợ cũ của Han Jae Ho (Lee Yoo Joon) mất tích.

Ngoài ra, cô một mình dũng cảm đi theo xe của các tù nhân gương mẫu của trại giam Gucheon đến nơi họ đang làm việc ở gần núi Haruyongsan. Dù chưa tìm được bằng chứng đang được che giấu tại nơi đây, song Mi Ho một lần nữa cứu được  tử tù Tak Kwang Yeon thoát khỏi vụ sập hầm.

Trong khi đó, ở cuộc gặp với Chủ tịch Gong, dù được đề nghị hợp tác, song Chang Ho thẳng thắn, Chủ tịch Kang mới là người nên trực tiếp đến chiêu mộ anh. “Tôi mới là người cho cơ hội. Không phải anh. Anh chưa nhận ra à?” - Chang Ho nói.

Tập phim khép lại với cảnh “Big Mouse” Noh Park đưa Chang Ho đến quán ăn của mình - nơi lưu giữ những kỷ niệm của ông và con gái. Noh Park cũng mời vợ chồng Chang Ho trở lại ăn tối cũng như hứa hẹn về cuộc gặp với một người quan trọng.

Song, ngay khi Chang Ho vừa rời đi, tòa nhà của “Big Mouse” bất ngờ nổ tung. Dù luật sư trẻ không gặp nguy hiểm, song Noh Park vẫn còn ở lại bên trong.

Đây được xem là kế hoạch của Choi Do Ha, quyết tiêu diệt “Big Mouse” để trở thành người chiến thắng. Song, không ít người phỏng đoán, “Big Mouse” thật sự vẫn chưa lộ diện.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Kim Joo Heon sai người giết Lee Jong Suk, YoonA (SNSD) để bịt đầu mối

An Nhiên |

Diễn biến mới của phim “Big Mouth” cho thấy, Kim Joo Heon sẵn sàng làm mọi thứ để Lee Jong Suk, YoonA (SNSD) không bới móc thêm thông tin về cái chết của Park Hoon.

Lee Jong Suk quyết tâm giăng bẫy Kim Joo Heon và “Big Mouse”

An Nhiên |

Trong tập 10 phim “Big Mouth”, sau khi biết được Kim Joo Heon là đồng phạm trong vụ giết người, Lee Jong Suk quyết tâm tóm cả hắn ta lẫn “Big Mouse”.

Lee Jong Suk sẽ làm gì khi Kim Joo Heon là “Big Mouse”?

An Nhiên |

Diễn biến mới trong phim “Big Mouth” gây bất ngờ khi có nhiều tình tiết hé lộ việc Kim Joo Heon có thể là “Big Mouse”. Liệu rằng Lee Jong Suk sẽ hành động như thế nào khi biết được danh tính thật của người bấy lâu anh tìm kiếm?

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.