BlackPink, Twice lọt top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu

HOÀI ANH |

Tại lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra ở Hàn Quốc, BlackPink, Twice đã nằm trong top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu. Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam - Noo Phước Thịnh cũng mang về một giải thưởng ấn tượng.

Lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome (Seoul, Hàn Quốc) đã quy tụ hàng loạt thần tượng Kpop đình đám gồm: GOT7, MONSTA X, MAMAMOO, Twice, BlackPink

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn sao quốc tế gồm: Noo Phước Thịnh, Afgan, Anne Marie. Với sự xuất hiện của loạt sao đình đám, không quá bất ngờ khi sự kiện có sự tham gia của 25.000 khán giả. 

 
BlackPink lọt top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu.

Trong màn công bố giải thưởng, danh hiệu 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu (Top 12 Global Artist) thuộc về: BlackPink, Twice, GOT7, Monsta X, Stray Kids, NCT, EXO, BTS, WINNER, iKON, Seventeen và IZ*ONE. Top 5 tân binh toàn cầu gọi tên: AB6IX, X1, TXT, ITZY, CIX. Ngoài ra, BTS được bình chọn là Nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam - Noo Phước Thịnh cũng mang về một giải thưởng ấn tượng. Nam ca sĩ "Gạt đi nước mắt" được trao giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam.

 
Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu với I'm still loving you.

Cũng tại lễ trao giải, Noo Phước Thịnh đã trình bày ca khúc I'm still loving you khiến cả sân vận động như "bùng cháy". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được thưởng thức các ca khúc đến từ Park Woo Jin, TXT, ITZY,...

V Heartbeat là biểu tượng cho sự tương tác giữa nghệ sĩ và fan hâm mộ trên Vlive. Năm 2019, Vlive đã khởi động nền tảng hội viên giải trí toàn cầu Fanship, qua đó đặt nền móng cho sự giao lưu chặt chẽ giữa fan hâm mộ và nghệ sĩ.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Lisa - Black Pink được fan vẽ tặng sau khoảnh khắc nũng nịu bên bố dượng

HOÀI ANH |

Hình ảnh Lisa nũng nịu bố dượng tại sân bay được lan truyền một cách "chóng mặt" trên mạng xã hội. Ngay sau đó, có fan đã vẽ tặng em út nhà Black Pink một bức tranh vì khoảnh khắc siêu đáng yêu này.

Lisa - Black Pink được khen ngợi hết lời về tài năng đặc biệt

HOÀI ANH |

Lisa - Black Pink được một quản lí nổi tiếng của Thái Lan khen ngợi về thái độ làm việc cũng như khả năng nhiếp ảnh "đáng gờm".

Lisa - Black Pink khoe vai trần quyến rũ, nổi bật trong sự kiện

HOÀI ANH |

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), Lisa - thành viên nhóm Black Pink nổi bật nhờ thân hình quyến rũ và khuôn mặt tươi tắn rạng ngời.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.