BTS có số MV đạt hơn 100 triệu view khủng nhất, vượt xa Blackpink, TWICE

DI PY |

BTS cho đến hiện tại có 36 MV đạt hơn 100 triệu view. Họ xác lập là nhóm nhạc Kpop có số lượng MV đạt con số này cao nhất, vượt Blackpink, TWICE.

BTS liên tục lập những thành tích mới kể cả nền tảng nhạc số lẫn YouTube. Theo đó, mới đây, công ty quản lý của BTS cho biết, video ca nhạc "On" của BTS đã vượt mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube.

Video này là ca khúc nằm trong album thứ tư "Map of the Soul: 7" của BTS, được phát hành vào tháng 2.2020 đã đạt được cột mốc quan trọng vào khoảng 4 giờ chiều thứ 6 (giờ địa phương). Thông tin này đã được Big Hit Music - công ty quản lý của BTS - cho biết.

Với con số mà "On" mới đạt được, MV này đã trở thành video âm nhạc thứ 19 của nhóm bảy thành viên đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube.

Đặc biệt, nhân dịp này, công ty quản lý cũng thống kê BTS có tổng cộng 36 video âm nhạc với hơn 100 triệu lượt xem trên trang web chia sẻ âm nhạc toàn cầu. Trong đó, có MV "Boy with Luv", "DNA" và "Dynamite" đều đứng đầu 1,4 tỉ lượt truy cập.

So về MV có lượt view khủng nhất, BTS vẫn chưa thể vượt qua Blackpink. Bởi MV "DDU-DU DDU-DU" của họ đã vượt mốc 1,8 tỉ view. Tuy nhiên, so về số lượng MV vượt mốc 100 triệu view, họ vẫn thua BTS. Kể cả TWICE cũng chưa đạt được con số này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lisa một lần nữa phá kỷ lục của nhóm Blackpink

DI PY |

Chỉ với bản hit “Money”, Lisa đã liên tiếp lập hàng loạt kỉ lục. Mới đây, cô tiếp tục vượt qua nhóm Blackpink.

Lisa (Blackpink) vướng scandal lớn nhất sự nghiệp khi quảng cáo rượu?

DI PY |

Việc Lisa - Blackpink quảng cáo rượu bị cấm tại Thái Lan khiến tên tuổi cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Liệu nữ thần tượng có được giải oan?

BTS giành 10 giải thưởng trong một năm, vượt xa Blackpink, TWICE

DI PY |

BTS tiếp tục nối dài thành tích khi giành giải thưởng Đĩa vàng Nhật Bản lần thứ 36. Riêng 2 nhóm nhạc nữ Blackpink và TWICE vắng mặt ở thành tích này.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.