Cả 4 thành viên Blackpink đều được quan tâm ở quốc tế hơn Red Velvet, TWICE

DI PY |

Trong 20 nữ thần tượng Kpop được khán giả quốc tế (cụ thể là tại Mỹ) quan tâm nhất nửa đầu năm 2021, các thành viên nhóm Blackpink như Jennie, Lisa đều vượt các cô gái Red Velvet, TWICE để duy trì độ nổi tiếng.

Với các ngôi sao Hàn Quốc, việc tấn công thị trường quốc tế luôn là mục tiêu hàng đầu của họ. Trong đó, Mỹ luôn là nơi mà các nhóm nhạc luôn tìm cách chinh phục và tạo dấu ấn qua các tác phẩm âm nhạc.

Mới đây, Google - trang tìm kiếm phổ biến nhất thế giới đã công bố top 20 nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là các thành viên đến từ các nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện như: TWICE, Blackpink, Red Velvet.

Top 20: Jeongyeon (TWICE).

Top 19: Joy (Red Velvet).

Top 18: Yeri (Red Velvet).

Top 17: Seulgi (Red Velvet).

Top 16: Dahyun (TWICE).

Top 15: Chaeyoung (TWICE).

Top 14: Jihyo (TWICE).

Top 13: Taeyeon (SNSD).

Top 12: Nayeon - TWICE.

Top 11: Ryujin (ITZY).

Top 10: Sana (TWICE).

Top 9: Momo - TWICE.

Top 8: Jeon Somi.

Top 7: Tzuyu (TWICE).

Top 6: Mina (TWICE).

Top 5: Irene (Red Velvet).

Top 4: Jisoo (Blackpink).

Top 3: Rosé (Blackpink).

Top 2: Lisa (Blackpink).

Top 1: Jennie (Blackpink).

Như vậy, dựa vào bảng xếp hạng có thể thấy, Blackpink đang chiếm ưu thế khi cả 4 thành viên đều lọt vào các vị trí cao nhất.

Trong đó, thành viên Jennie là người được khán giả tại Mỹ quan tâm nhiều nhất trong các nữ thần tượng Kpop.

Sức hút của Blackpink với khán giả quốc tế vượt hẳn so với các ngôi sao ở các nhóm nhạc nữ khác như Red Velvet hay TWICE.

Vị trí cao nhất của Red Velvet là Irene - cô đang là thành viên nổi bật hàng đầu của nhóm. Mới đây, Red Velvet cũng vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới và thu về hàng loạt thành tích đáng nể.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vì sao Blackpink không lọt top nổi bật trên Twitter cùng BTS, EXO?

DI PY |

Twitter đã công bố những hashtag nổi bật trong nửa đầu năm 2021, EXO và BTS chiếm ưu thế. Riêng nhóm Blackpink lại không lọt vào top 10.

BTS đang mất vị thế trước Justin Bieber

DI PY |

Bản hit nổi bật hàng đầu của BTS là Butter tiếp tục rớt hạng trên Billboard Hot 100. Trong khi đó, ca khúc Stay của Justin Bieber vẫn dẫn đầu.

Thần tượng nữ Kpop hot nhất: Blackpink, Red Velvet lấy lại vị thế của mình

DI PY |

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các nữ thần tượng Kpop, các thành viên Blackpink và Red Velvet lấy lại vị trí dẫn đầu. Điều này cho thấy họ đang có cuộc trở lại mạnh mẽ.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.