Công bố mới nhất của Billboard cho thấy, ca khúc “Sheesh" của nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster đã lọt vào cả hai bảng xếp hạng toàn cầu Billboard.
Trên bảng xếp hạng Global 200 (xếp hạng toàn cầu của 200 khu vực, bao gồm cả Mỹ), “Sheesh” đứng vị trí thứ 87. Trên bảng xếp hạng Global Excl. U.S. (toàn cầu ngoài Mỹ), đứng hạng 35.
Thành tích này đánh dấu một cột mốc mới của Baby Monster, phá kỷ lục cá nhân của chính nhóm trước đây. Bài hát trước ra mắt của họ "Batter Up" từng lần lượt lọt vào Top 101 và Top 49 trên hai bảng xếp hạng này.
Theo truyền thông Hàn Quốc, các hoạt động gần đây của Baby Monster cho thấy dấu hiệu mức độ nổi tiếng tăng vọt trên toàn cầu.
Sau sân khấu phát sóng âm nhạc đầu tiên trên chương trình Inkigayo của đài SBS, "Sheesh" đã leo lên vị trí thứ 82 trên Bảng xếp hạng toàn cầu hàng ngày của Spotify, và đạt vị trí thứ 73 vào ngày hôm sau.
MV “Sheesh" cũng đã thu hút sự chú ý lớn, trở thành "video được xem nhiều nhất trong 24 giờ" khi phát hành và thống trị các bảng xếp hạng hàng tuần toàn cầu của YouTube.
Với lượt xem hiện tại đã vượt 90 triệu và tiến gần đến cột mốc 100 triệu, mức độ phổ biến của MV “Sheesh" tiếp tục tăng cao. Baby Monster được kỳ vọng tiếp nối Blackpink để trở thành “Nữ hoàng YouTube” thế hệ tiếp theo.
Ngoài ra, mini album đầu tiên của Baby Monster “BABYMONS7ER” đã bán được 401.287 bản trong tuần đầu tiên phát hành trên Hanteo. Lập kỷ lục album đầu tay của nhóm nhạc nữ Kpop đạt doanh số cao nhất tuần đầu trong lịch sử Hanteo.