Ca sĩ Hương Tràm dị ứng cấp tính buộc phải nghỉ hát

H.M (T/H) |

Sau bệnh bị bong da tay đến mức chảy máu, Hương Tràm được bác sĩ chẩn đoán bị dị ứng cấp tính phải nghỉ hát một thời gian.

Cách đây ít ngày, Hương Tràm thông báo trên trang cá nhân việc mình bị dị ứng nhưng vẫn phải làm việc bình thường.

Đến sáng nay (8.1) một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ "Em gái mưa" đã chia sẻ hình ảnh Hương Tràm bị dị ứng đầy người và thông báo: "Thương em, lý do em từ chối hết các cuộc hẹn phỏng vấn trước show và luôn phải mặc áo cổ lọ trong các buổi tập chính là vì em bị dị ứng nặng quá.

Một người bạn thân chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hương Tràm.
Một người bạn thân chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hương Tràm.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Để thực hiện liveshow này, nữ ca sĩ đã có một quãng thời gian chạy show vất vả, dành dụm tiền, thậm chí còn tính tới chuyện bán xe hơi để có đủ chi phí.

Hình ảnh Hương Tràm dị ứng khắp người khiến người hâm mộ xót xa.
Hình ảnh Hương Tràm dị ứng khắp người khiến người hâm mộ xót xa.

Cũng trong khoảng thời gian cuối năm này, giọng ca "Em gái mưa" phải huỷ bỏ nhiều show diễn để lên lịch tập luyện với ban nhạc, cô quyết định bồi thường tiền hợp đồng cho nhiều show diễn.

Cách đây vài ngày, khán giả và truyền thông được một phen đồn đoán cho rằng Thu Minh và Hương Tràm đã “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, theo xác nhận của quản lý ca sĩ Thu Minh, vị này cho rằng cặp đôi thầy trò chỉ tình cờ gặp nhau tại một sự kiện mà thôi và không hề có sự kết hợp nào trong thời gian tới”.

H.M (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Hương Tràm, Erik và JustaTee dẫn đầu đề cử Zing Music Awards 2018

M.T |

Danh sách đề cử top 5 Zing Music Awards 2018 mới đây cho thấy đây là cuộc đua gay cấn giữa những nghệ sĩ tên tuổi và các gương mặt tân binh.

Sự thật đằng sau những bức ảnh "nude" gây tranh cãi của Hương Tràm

Hải Anh (T/H) |

Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng bất ngờ với bức ảnh đen trắng chụp trên nền giấy.

Hương Tràm: “Sự nổi tiếng mang đến cho tôi nhiều giá trị ảo”

M. K |

Lựa chọn Hà Nội để làm liveshow riêng, nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết, bản thân lấy hết sự can đảm để thực hiện đêm nhạc tại Thủ đô bởi cô muốn đối diện với những thứ khó nhất, thậm chí không ngại bán cả xe hơi để có đủ kinh phí làm show.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.