Các MV đạt 500 triệu view nhanh nhất Kpop của Blackpink, BTS: Ai nổi hơn?

DI PY |

Blackpink và BTS có không ít MV đạt 500 triệu view nhanh nhất Kpop. Trong đó, thời gian đạt được của các sản phẩm này thế nào?

Với lượng fan hâm mộ hùng hậu, không khó để Blackpink hay BTS đạt được lượt view khủng trên YouTube. Con số 500 triệu view cho một MV đã không còn là chuyện xa vời với họ.

Blackpink và BTS là những nhóm nhạc đã có hàng loạt sản phẩm đạt 500 triệu view nhanh nhất Kpop, trong đó bao gồm:

1/ Dynamite - BTS .

Dynamite là MV thứ 10 của BTS chạm tới cột mốc 500 triệu view và đây cũng là MV đạt thành tích này nhanh nhất Kpop cho đến thời điểm hiện tại. Với thời gian 59,8 ngày, Dynamite giúp BTS khẳng định vị trí top 1 trong bảng xếp hạng này.

2/ How You Like That -Blackpink.

MV "How You Like That" của Blackpink đã đạt được hơn 500 triệu view chỉ sau 73 ngày sau khi ra mắt, sớm hơn khoảng 40 ngày so với kỷ lục mà MV "Kill This Love" cũng của Blackpink đã đạt được trước đó.

Trong đó, các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng các nhóm nhạc Kpop có MV đạt 500 triệu view nhanh nhất:

3/ Kill This Love - Blackpink: 111 ngày.

4/ DDU-DU DDU-DU - Blackpink: 163 ngày.

5/ IDOL - BTS: 320 ngày.

6/ Fake Love - BTS: 331 ngày.

7/ DNA - BTS: 366 ngày.

8/ MIC Drop - BTS: 548 ngày.

9/ As If It's Your Last - Blackpink: 583 ngày.

10/ Boombayah - Blackpink: 920 ngày.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Các nước yêu thích show diễn của Blackpink nhất: Ấn tượng quê nhà của Lisa

DI PY |

YG - công ty quản lí của Blackpink vừa công bố các quốc gia và vùng lãnh thổ có fan hâm mộ yêu thích show diễn concert online "The Show" của 4 nữ thần tượng nhất. Trong đó, quê hương của Lisa là Thái Lan chiếm vị trí khá cao.

Nghệ sĩ Kpop hot nhất Twitter: Tranh cãi việc Blackpink xếp hạng khiêm tốn

DI PY |

Không thể phủ nhận độ hot của Blackpink, nhưng khác so với sự nổi bật của BTS trên Twitter thì 4 cô gái nhà YG lại có vị trí khá khiêm tốn. Điều này khiến fan tranh luận.

"Đàn chị" giải oan cho Blackpink vì hiểu lầm không đáng có

DI PY |

Bản hit "As If It's Your Last" từng được viết cho nhóm 2NE1 nhưng sau đó lại được Blackpink thể hiện. Nhiều người nghi ngờ rằng, họ đã "tranh hit" của đàn chị. Tuy nhiên, mới đây mọi việc đã sáng tỏ.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.