Camila Cabello và Shawn Mendes chia tay sau 2 năm bên nhau

T.H |

Shawn Mendes và Camila Cabello cùng thông báo đã kết thúc mối quan hệ sau 2 năm bên nhau khiến người hâm mộ của cặp đôi tiếc nuối.

Sáng 18.11, Shawn Mendes thông báo trên trên Instagram, anh và Camila quyết định kết thúc mối quan hệ yêu đương sau 2 năm bên nhau.

“Chúng tôi quyết định khép lại mối quan hệ lãng mạn, nhưng tình yêu của chúng tôi dành cho nhau vẫn mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chúng tôi bắt đầu bằng mối quan hệ là bạn thân và sẽ mãi là bạn thân của nhau. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ từ các bạn ngay từ đầu và mãi về sau”, Shawn Mendes cho biết.

Camila Cabello cũng đăng tải dòng chia sẻ tương tự lên Instagram Story. Ngay sau thông báo của giọng ca “Stitches", thông tin cả hai chia tay ngập tràn mạng xã hội. Người hâm mộ của cặp đôi bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình đẹp.

 
Camila Cabello và Shawn Mendes tại Met Gala 2021. Ảnh: John Shearer.

Camila Cabello và Shawn Mendes quen biết từ năm 2014, trở thành bạn thân, nhưng phải đến khi kết hợp trong MV “Senorita”, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 7.2019.

Chuyện tình phát triển từ bạn thân lên tình yêu của cặp đôi từng nhận những ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng Camila Cabello và Shawn Mendes lấy chuyện tình cảm ra để làm chiêu trò PR tên tuổi. Bên cạnh đó, vẫn có những fan ủng hộ, cho rằng cả hai đẹp đôi.

Mặc những lời bàn tán, Camila Cabello và Shawn Mendes vẫn hạnh phúc, thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí US-UK.

Gần nhất, cả hai cùng sánh bước trên thảm đỏ Met Gala 2021. Hồi tháng 8, Camila Cabello chia sẻ khoảnh khắc thân mật kèm lời chúc mừng sinh nhật Mendes. Trước đó không lâu, cặp đôi kỷ niệm 2 năm bên nhau.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Shang-Chi: Siêu anh hùng Châu Á đầu tiên bị chính quê hương ruồng bỏ

THU HƯƠNG |

“Shang-Chi” - siêu anh hùng Châu Á đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel - là vai diễn đổi đời giúp Simu Liu (Lưu Tư Mộ) trở thành tài tử gốc Á thành danh tại Hollywood. Nhưng nghịch lý, ở chính quê hương Trung Quốc của mình, Simu Liu lại bị ghẻ lạnh.

Dương Mịch đi vào lối mòn khi đóng phim ngôn tình thần tượng ở tuổi 35?

THU HƯƠNG |

Dù thể loại cổ trang, ngôn tình là thế mạnh của Dương Mịch nhưng việc cô mãi “đóng khung” với một kiểu nhân vật và không có sự tiến bộ trong diễn xuất có thể khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Vì sao quyết định của Wowy tại Rap Việt mùa 2 gây tranh cãi?

THU HƯƠNG |

Ở tập 4 vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2, huấn luyện viên Wowy gây tranh cãi khi lựa chọn những thí sinh không quá nổi bật nhưng lại bỏ qua DT - nam rapper có kỹ năng tốt song chưa may mắn khi thể hiện bài dự thi với phong cách lạ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.