"Canh bạc tình yêu" tập 5: Mẹ kế hết lòng chăm con nhưng vẫn bị chồng thờ ơ

Linh Chi |

Trong "Canh bạc tình yêu" tập 5, dù hết lòng hết dạ hy sinh chăm lo cho nhà chồng nhưng đổi lại bà Thúy (Tuyết Thu) không nhận được tình yêu thương từ chồng. Không chỉ vậy, “mẹ kế” của Đăng Duy còn cảm thấy tủi thân khi chồng lúc nào cũng nhớ về vợ cũ.

Trong phim "Canh bạc tình yêu" tập 5, vì ham chơi, Mỹ Ngọc (Phương Hằng) đã bị lạc khỏi dì Tư. Cô bé sợ hãi, ngồi khóc ngoài cổng siêu thị. Tình cờ, Thanh Vân (Vân Trang) vừa bước ra.

Thấy Mỹ Ngọc khóc lóc, Thanh Vân bước đến hỏi han và tặng chú vịt bằng bông để Mỹ Ngọc đỡ sợ và hứa dẫn đi tìm dì Tư. Không ngờ, dì Tư vừa bước ra nhìn thấy cảnh Thanh Vân nắm tay Mỹ Ngọc đã mắng cô té tát vì nghĩ rằng Thanh Vân là người xấu.

Mỹ Ngọc liên tục nhắc về Thanh Vân trong “Canh bạc tình yêu” tập 5. Ảnh: NSX.
Mỹ Ngọc liên tục nhắc về Thanh Vân trong “Canh bạc tình yêu” tập 5. Ảnh: NSX.

Sau lần gặp Thanh Vân ở siêu thị, Mỹ Ngọc thường nhắc về Thanh Vân và gọi cô là “chị đẹp” khiến Khánh Băng (Văn Phượng) cũng thắc mắc. Dì Tư kể cho Khánh Băng nghe mọi chuyện và cho rằng “chị đẹp” mà Mỹ Ngọc nói là người xấu, cố tình dụ dỗ Mỹ Ngọc.

Mỹ Ngọc được bà Thúy chăm sóc. Ông Thuận Phát nhìn thấy bỗng chốc áy náy bởi câu chuyện quá khứ. Ngày xưa, khi Thùy Dương và Thuận Phát cùng về miền quê sông nước. Vì mê vẽ tranh nên Thùy Dương đã bị ngã xuống sông. Thúy (Tuyết Thu) tình cờ nhìn thấy nên vội vàng tìm mọi cách cứu Thùy Dương.

Qua cuộc trò chuyện với người mà mình xem là ân nhân, Thùy Dương biết được Thúy chỉ có một mình, mồ côi không thân thích, chồng vừa qua đời nên cô không còn nơi nương tựa phải tự tìm kế sinh nhai. Thương cho thân phận Thúy, Thùy Dương đưa Thúy về nhà phụ giúp chăm sóc nhà cửa, bất chấp sự phản đối của Thuận Phát.

Do cứu Thùy Dương nên Thúy đã được ông Phát Thuận cưu mang. Ảnh: NSX.
Do cứu Thùy Dương nên Thúy đã được ông Phát Thuận cưu mang. Ảnh: NSX.

Sau khi bà Thùy Dương qua đời, ông Phát Thuận đã ngỏ ý cưới Thúy làm vợ, dù ông khẳng định “phần đời còn lại tôi không thể yêu thương người phụ nữ nào khác, nhưng tôi cần người chăm sóc hai đứa con còn nhỏ dại”. Ông tự hỏi bà Thúy có oán trách mình không, khi mười mấy năm qua, trong lòng mình luôn có hình bóng của Thùy Dương?

Bà
Bà Tuyết Thu luôn hết lòng chăm sóc con chồng. Ảnh: NSX.

Phim “Canh bạc tình yêu” phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Tập 4 "Canh bạc tình yêu": Vị hôn thê của Đăng Duy dằn mặt tiểu tam

Linh Chi |

Trong tập 4 “Canh bạc tình yêu”, ngay lần đầu tiên đối đầu trên thương trường, Khiêm (Minh Luân) đã bị “hạ gục” bởi Đăng Duy (Lương Thế Thành), điều này khiến anh chàng muộn phiền vì thất bại.

Tập 3 "Canh bạc tình yêu": Bị người yêu tẩy não, Vân ác cảm với Duy

Linh Chi |

Trong "Canh bạc tình yêu" tập 3, cuộc đối đầu giữa Khiêm (Minh Luân) và Duy (Lương Thế Thành) ngày càng trở nên dữ dội hơn khi cả hai tập đoàn đều tranh giành sự đầu tư trên thương trường.

Canh bạc tình yêu tập 2: Khiêm ôm hận với gia tộc của Đăng Duy

Linh Chi |

Trong tập 2 "Canh bạc tình yêu", khán giả có thể rõ mối hận thù giữa Khiêm (Minh Luân) và cha con Đăng Duy (Lương Thế Thành).

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.