Câu chuyện tình lãng mạn của “soái ca” giọng hát hay Hà Nội 2018

H.M |

Bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018, Thanh Cường ra mắt MV "Tuyết rơi mùa hè". Với chất giọng trữ tình và truyền cảm, anh hợp với những bài trữ tình về Hà Nội, tình yêu đôi lứa và những bài nhạc xưa với những giai điệu đẹp man mác buồn.

Thanh Cường sinh năm 1992, tại Hải Dương, hiện đang là ca sĩ của Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, đồng thời là sinh viên năm thứ 3 khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội.

Thanh Cường vừa bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 được tổ chức vào ngày 10.10 nhân sự kiện kỷ niệm 64 năm giải phóng thủ đô và đặc biệt cũng là ngày sinh nhật của Thanh Cường.

Thanh Cường từng làm người mẫu trước đó.
Thanh Cường từng làm người mẫu trước đó.

Thanh Cường đến với cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 cũng từ một lý do hoàn toàn bất ngờ. Đầu tháng 9, trong một lần tình cờ gặp gỡ một nhạc sĩ nổi tiếng khi cả hai cùng tham gia chương trình nghệ thuật “Đêm thơ nhạc Hồng Thanh Quang – Người đàn ông mùa thu” tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Chính vì vậy, mặc dù chỉ dừng lại ở giải Khuyến khích (tương đương giải Tư) chung cuộc, nhưng Thanh Cường cũng cảm thấy rất vui vì điều này. Và vì đó, niềm vui ra mắt sản phẩm MV đầu tay được nhân lên nhiều lần đối với Thanh Cường. 

Thanh Cường lựa chọn ca khúc “Tuyết rơi mùa hè” của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh để thực hiện MV. Tuyết rơi mùa hè được đầu tư với sự tham gia của một ekip chuyên nghiệp, có nghề. Phần kịch bản do đạo diễn Nguyễn Anh Quân đảm nhiệm còn nhạc sĩ Quang Ngọc (TP.HCM) đảm nhận phần hòa âm.

Thời điểm phát hành MV rất nhiều ý nghĩa với Thanh Cường.
Thời điểm phát hành MV rất nhiều ý nghĩa với Thanh Cường.

MV “Tuyết rơi mùa hè” có nội dung xoay quanh chuyện tình của hai bạn trẻ! Họ gặp và yêu nhau. Trong thời gian bên nhau họ đã rất hạnh phúc. Tới một ngày chàng trai có sự thay lòng, trong một lần nói chuyện điện thoại và hôn gió thì bị cô gái phát hiện. Họ đã cãi nhau rất lớn, và cuộc tình đi đến vực thẳm của sự đổ vỡ.

Cô gái vẫn rất yêu chàng trai, nhưng chàng trai đã bỏ đi, khiến cho cô suy sụp tới mức thậm chí đã tìm tới cái chết! Khi không còn ở bên nhau, chàng trai mới nhận ra cô gái chính là người mình yêu thật sự. Chàng trai ân hận và luôn tưởng nhớ bóng hình người yêu cũ qua tất cả những kỉ niệm, những nỗi nhớ trong căn nhà, những bức hình và cả trong màu sắc khi không thấy ánh sáng.

MV có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Huyền Anh Yoko.
MV có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Huyền Anh Yoko.

Câu chuyện trong MV thể hiện thông điệp của tình yêu tuổi trẻ và sự thủy chung cùng những khát khao hạnh phúc trọn vẹn. Đồng thời cũng gửi gắm tới những người trẻ đang yêu nhau hãy trân trọng từng giây phút bên nhau và hết mình vun đắp cho tình yêu ấy. 

MV có sự tham gia diễn xuất của ca sĩ Huyền Anh Yoko. Huyền Anh Yoko là cựu thành viên nhóm Sgirl từng tạo ấn tượng và giành giải Á quân cuộc thi X Factor 2016.

H.M
TIN LIÊN QUAN

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.