Cuộc đua Kpop tháng 9: Nhóm nhạc đang là đối thủ của Blackpink, BTS?

DI PY |

Ngoài BTS, Blackpink thì tháng 9 này, Kpop cũng chứng kiến một số nhóm nhạc nổi tiếng như GOT7 hay NCT trở lại. Điều này tạo nên sự cạnh tranh gay cấn.

Cũng giống như tháng 8, tháng 9 này Kpop sôi động và nhộn nhịp hơn khi chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt những nhóm nhạc nổi tiếng. Trong đó, đáng chú ý là Blackpink, BTS.  Đây là 2 nhóm nhạc được dự đoán có sự cạnh tranh gay cấn nhất Kpop.

RM (BTS)

Theo đó, vào hôm nay 1.9, trưởng nhóm RM của BTS góp giọng trong ca khúc SEXY NUKIM của nhóm nhạc Balming Tiger.

Dù là màn solo riêng, tuy nhiên các fan BTS cũng cổ cũ không ngừng cho trưởng nhóm tài năng của nhóm nhạc mà họ thần tượng.

Oneus

Ngày 5.9, sau 4 ngày thành viên BTS có sản phẩm mới, nhóm nhạc nam Oneus sẽ trở lại với mini album thứ 8 mang tựa MALUS.

Kim Jae Hwan (cựu thành viên Wanna One)

Cũng trong 5.9, Kim Jae Hwan sẽ ra mắt mini album thứ 5 Empty Dream.

Jackson Wang (GOT7)

Tiếp đó vào ngày 9.9, thành viên Jackson Wang của GOT7 sẽ phát hành full album MAGIC MAN. Album này sẽ bao gồm các đĩa đơn Blow và Cruel. Đây được xem là một trong những màn trở lại đáng mong đợi.

Pentagon

Ngày 14.9, Pentagon sẽ trở lại với mini album tiếng Nhật thứ 5 mang tựa Feelin' Like.

Blackpink

Ngày 16.9, được xem là ngày bùng nổ của Blackpink khi họ sẽ trở lại với việc phát hành album phòng thu thứ 2 BORN PINK. Album sẽ bao gồm ca khúc chủ đề phát hành trước đó là Pink Venom.

Trước đó, Blackpink đã khuynh đảo thế giới khi tung MV Pink Venom. Ca khúc này đứng đầu nhiều bảng xếp hạng thế giới.

NCT 127

Đối đầu trực tiếp với Blackpink là nhóm nhạc NCT 127. Cụ thể, ngày 16.9, họ cũng sẽ trở lại với album phòng thu thứ 4 mang tên 2 Baddies.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại những thành tích đáng tự hào của Rosé - "tắc kè hoa" của Blackpink

DI PY |

Rosé - tung bộ ảnh mới, đánh dấu một hành trình đẹp với  Blackpink. Nữ thần tượng khoe được dáng vóc, gương mặt xinh đẹp không tì vết.

Blackpink lập kỷ lục lịch sử trên Billboard mà TWICE vẫn chưa đạt được

DI PY |

"Pink Venom" của Blackpink gây bất ngờ khi vào top 1 của 2 bảng xếp hạng danh tiếng thuộc Billboard. Điều này giúp cho họ vượt nhiều nhóm nhạc nữ khác để giành thêm kỷ lục.

Điều gì làm nên đẳng cấp khác biệt của Blackpink ở K-Pop?

Huyền Chi |

Blackpink đã mở ra cánh cửa mới, đưa K-pop vươn ra toàn cầu, đồng thời xoay chuyển cục diện nền âm nhạc đại chúng Hàn Quốc.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.