Cuộc sống của Sơn Tùng M-TP sau thời gian bị phạt 70 triệu đồng và xoá MV

ĐÔNG DU |

Sau khi bị phạt vì MV There's No One At All của nam ca sĩ có  chứa cảnh tự sát và được cho là cổ xúy hành vi tiêu cực trong giới trẻ, Sơn Tùng M-TP im ắng trong thời gian dài. Anh vừa chính thức thông báo sẽ trở lại vào ngày 5.5 tới.

MV There's No One At All bị phạt 70 triệu đồng và xoá khỏi mọi nền tảng vào 5.5.2022. Sau đó, công chúng không thấy Sơn Tùng ra sản phẩm mới. Anh cũng hạn chế các show diễn.

Vào tối 31.12.2022 (giao thừa năm mới), hàng loạt các sự kiện chào đón năm mới diễn ra ở khắp các tỉnh thành. Trong đó, đáng chú ý là sự kiện ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội nhưng khán giả vẫn không thấy Sơn Tùng xuất hiện.

Việc Sơn Tùng M-TP vắng bóng tại các sự kiện âm nhạc chào đón năm mới 2023 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi những năm trước đó, anh đều đi diễn.

Vài tháng đầu năm 2023, Sơn Tùng cũng không chia sẻ bất cứ thông tin gì về việc sẽ trở lại với dự án mới. Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm hơn cả chính là mối quan hệ của anh và Hải Tú hơn là sự nghiệp.

Nhiều khán giả hoài nghi hiện tại, tổ ấm mà Sơn Tùng và Hải Tú sinh sống thuộc khu biệt thự cao cấp ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Căn nhà có ước tính khoảng 50 tỉ đồng và từng được Sơn Tùng vài lần để lộ góc nhỏ trong ngôi nhà của mình qua các clip hát hay hình ảnh check-in.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin đồn đoán rằng, thời gian qua, anh im lặng vì sang nước ngoài tìm kiếm ê-kíp cho dự án mới.

Sơn Tùng. Ảnh: MTP.
Sơn Tùng. Ảnh: MTP

Hơn một tháng trở lại đây, người hâm mộ thấy Sơn Tùng siêng tham gia mạng xã hội hơn, trong đó đáng chú ý là Tiktok. Anh siêng tương tác với fan và chia sẻ hình ảnh du lịch ở nước ngoài.

Ngày 23.4, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng tò mò khi đăng tải 1 hình ảnh bí ẩn với 3 ký tự M-M-W trên nền nước biển đen thẫm. Sau nhiều đồn đoán, tối 25.4, nam ca sĩ chính thức công bố dự án “Making my way”.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau gần một năm im ắng kể từ khi ra mắt MV “There's No One At All” và gây tranh cãi. Theo lời nam ca sĩ, dự án này sẽ là cột mốc đánh dấu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của mình.

Trưa 29.4, sau khi nhá hàng giai điệu ca khúc Making my way, Sơn Tùng lại có một clip quảng bá được quay ở một địa điểm có vẻ như là một resort sang trọng. Theo đó, nam ca sĩ tung đoạn clip khoe trọn hình ảnh điển trai và không quên "nhắc nhở" người hâm mộ rằng anh sẽ trở lại.

“Making my way” sẽ phát hành vào lúc 0h ngày 5.5.2023 trên tất cả các nền tảng Spotify, Apple Music, YouTube, Deezer, Amazon Music, Soundcloud, Tidal, và các nền tảng thịnh hành khác trên thế giới.

Vài ngày trước, trong bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội, Lý Hải và Sơn Tùng góp mặt (nam ca sĩ chiếm top 2).

Việc Sơn Tùng có mặt trong top 10 là điều không khó hiểu. Dù ở ẩn một thời gian dài nhưng anh vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm.

Hiện tại, Sơn Tùng đã bước qua tuổi 29, cận kề 30 (anh từng tuyên bố sẽ lui về hậu trường ở tuổi 30). Nhớ lại những chia sẻ khi xưa, người hâm mộ không thể không xót xa khi nghĩ đến tương lai một ngày thần tượng sẽ thực sự rời xa sân khấu.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

10 người ảnh hưởng mạng xã hội: Lý Hải, Sơn Tùng vô top, Trấn Thành mất hút

DI PY |

Trong bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội, Lý Hải và Sơn Tùng góp mặt. Tuy nhiên, nhiều khán giả bất ngờ khi Trấn Thành lại mất hút.

Sơn Tùng M-TP trở lại sau án phạt 70 triệu đồng

Hương Lê |

Tối 25.4, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố thời gian ra mắt sản phẩm "Making My Way". Đây là sản phẩm trở lại của nam ca sĩ sau khi bị phạt 70 triệu đồng vì MV There is no one at all năm 2022.

"Người giữ thời gian" vượt phim Sơn Tùng, Mỹ Tâm dành lợi nhuận cho trẻ nghèo

ĐÔNG DU |

Tối 16.4, doanh thu "Người giữ thời gian" đã vượt 12 tỉ đồng, chính thức khép lại sau 9 ngày chiếu. Theo thông tin từ phía Mỹ Tâm, cô dùng toàn bộ tiền lợi nhuận giúp trẻ em nghèo hiếu học.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.