Tin nóng showbiz:

Đạo diễn “Cha cõng con” trả lại giải thưởng, Hồng Quế tố bạn trai chối bỏ con

V.H (t/hợp) |

Hôm nay showbiz dậy sóng với những thông tin xung quanh lễ trao giải Cánh diều 2016: Đạo diễn Lương Đình Dũng của bộ phim "Cha cõng con" trả lại bằng khen giải thưởng Cánh diều 2016; Cao Thái Hà bị từ chối lên sân khấu vì mặc hở bạo; Quyền Linh lên tiếng xin lỗi Nguyên Khang, Hồng Ánh khi cả hai bị chê 'thảm hoạ' tại giải Cánh diều 2016 và việc Hồng Quế tố bạn trai chối bỏ con...

Đạo diễn "Cha cõng con" trả lại giải thưởng

Mới đây, lễ trao giải Cánh diều 2016 chưa kịp hết lùm xùm tổ chức thiếu chuyên nghiệp thì lại dính vào một vụ việc khác thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đạo diễn Lương Đình Dũng của bộ phim "Cha cõng con" đã trả lại bằng khen của giải thưởng Cánh diều 2016.

Cảnh quay phim "Cha cõng con". Ảnh: Tư liệu

Hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận cũng như nhiều người nổi tiếng. Nhiều người đứng về phía đạo diễn và cho rằng một bộ phim được thế giới vinh danh, nhưng ở Việt Nam lại chỉ nhận được bằng khen là không hợp lý.

Nguyên Khang, Hồng Ánh bị chê 'thảm hoạ', Quyền Linh lên tiếng xin lỗi 

Đêm trao giải Cánh diều 2016 - giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam đã xảy ra những sự cố khó chấp nhận. Đó là việc MC dẫn vô duyên, có nhiều nhầm lẫn về giải thưởng cũng như trình tự thời gian và đặc biệt là sự cố mất điện, thiếu cúp.

Diễn viên Quyền Linh xin lỗi Hồng Ánh và MC Nguyên Khang trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước những tin không tích cực về mình, MC Nguyên Khang đã lên tiếng trần tình. Anh đã tiết lộ những chuyện khó tin trong khâu tổ chức của lễ trao giải. Với tinh thần của bài viết, Nguyên Khang cho thấy anh là người bất đắc dĩ rơi vào thế bị động.

Ngay sau những dòng trần tình, giải thích của nam MC kỳ cựu, đạo diễn lễ trao giải - Quyền Linh đã lên tiếng. Anh chia sẻ cảm xúc của mình và muốn nói lời xin lỗi đến hai MC đang bị dư luận "ném đá" và gắn mác "thảm họa".

Cao Thái Hà bị từ chối lên sân khấu vì mặc hở bạo

Tại lễ trao giải Cánh diều 2016 diễn ra tối 9.4 ở TPHCM, nữ diễn viên Cao Thái Hà nổi bật với trang phục xẻ sâu cực kỳ gợi cảm, giúp cô trở thành một trong những tâm điểm của sự kiện.

Cao Thái Hà diện bộ váy xẻ sâu gợi cảm dự lễ trao giải Cánh diều.

Cao Thái Hà được ban tổ chức ưu ái lựa chọn để trao giải cho hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc. Tuy nhiên, bộ đầm ren hở bạo của cô bất ngờ bị bung chỉ, dễ dẫn đến sự cố "lộ hàng", hớ hênh nên Cao Thái Hà đã bị từ chối lên sân khấu vào phút chót.

Hồng Quế tố bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm cha

Hồng Quế cay đắng chia sẻ việc bố của con gái chối bỏ trách nhiệm làm cha. Ảnh: FBNV

Tháng 10 năm ngoái, Hồng Quế hạnh phúc đón con gái đầu lòng, tuy nhiên người đẹp giấu kín danh tính của cha đứa bé và cho biết em bé vẫn có đầy đủ tình yêu thương của cả cha mẹ.

Song mới đây, người đẹp đã viết tâm thư chia sẻ tâm trạng buồn bã khi chính người bạn trai ấy đã chối bỏ trách nhiệm làm cha.

V.H (t/hợp)
TIN LIÊN QUAN

Giải Cánh diều 2016: Mỏi mắt tìm sáng tạo mới

VIỆT VĂN |

Tối 9.4, những tác phẩm đoạt giải cao nhất được xướng lên tại lễ trao giải Cánh diều 2016. Thực tế là ở mảng phim truyện điện ảnh, vẫn thấy vắng bóng một tác phẩm giàu sức sáng tạo, có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng để dân nghề và công chúng “tâm phục khẩu phục”. Việc thiếu vắng các hãng phim nhà nước ở mảng này vừa tạo ra một sân chơi tự do, bình đẳng hơn cho tư nhân, vừa khẳng định thói quen ỷ̉ lại trông chờ vào sự bao cấp của Nhà nước đã đến lúc phải loại bỏ.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Giải Cánh diều 2016: Mỏi mắt tìm sáng tạo mới

VIỆT VĂN |

Tối 9.4, những tác phẩm đoạt giải cao nhất được xướng lên tại lễ trao giải Cánh diều 2016. Thực tế là ở mảng phim truyện điện ảnh, vẫn thấy vắng bóng một tác phẩm giàu sức sáng tạo, có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng để dân nghề và công chúng “tâm phục khẩu phục”. Việc thiếu vắng các hãng phim nhà nước ở mảng này vừa tạo ra một sân chơi tự do, bình đẳng hơn cho tư nhân, vừa khẳng định thói quen ỷ̉ lại trông chờ vào sự bao cấp của Nhà nước đã đến lúc phải loại bỏ.