Đạo diễn MV của Travis Scott cáo buộc Lisa (Blackpink) đạo nhái?

DƯƠNG HƯƠNG |

Tranh cãi về nghi vấn đạo nhái của Lisa (Blackpink) với MV “Rockstar" đang được bàn luận sôi nổi.

Gabriel Moses là một nhiếp ảnh gia và quay phim đến từ London (Anh). Anh đã trở nên nổi tiếng khi mới 18 tuổi thông qua lần đầu làm đạo diễn cho Nike. Kể từ đó, anh đã làm việc với nhiều người nổi tiếng như Pharrell Williams, A$AP Rocky, Skepta và Travis Scott.

Mới đây, nhiều tài khoản Twitter đã chia sẻ loạt hình ảnh chụp lại story (chế độ đăng bài tồn tại 24 giờ trên Instagram) được đăng vào ngày 4.7 của Gabriel Moses. Trong đó, anh chỉ trích Lisa (Blackpink) và đội ngũ sản xuất của cô vì vấn đề đạo nhái trong MV “Rockstar".

Hình ảnh chụp story của
Hình ảnh chụp story của Gabriel Moses. Ảnh: Twitter

Gabriel Moses chia sẻ một thư điện tử mà fan gửi đến cho anh, bày tỏ mối lo ngại về việc MV “Rockstar" của Lisa có cảnh quay giống MV “FE!N" mà Gabriel Moses thực hiện cho nam rapper Travis Scott.

MV “FE!N" được phát hành vào ngày 31.3, gần ba tháng trước khi Lisa tái xuất với ca khúc solo mới “Rockstar".

Gabriel Moses cảm ơn vì đã “được mọi người chỉ điểm" về vấn đề MV của Lisa đạo nhái cảnh quay của mình.

Gabriel Moses đăng riêng phân đoạn được cho là đạo nhái trong MV “Rockstar" trên một story khác. Đó là cảnh máy quay liên tục lia đến Lisa và các vũ công của cô. Cảnh quay này tương tự như đoạn những đứa trẻ mặc đồng phục trong MV “FE!N”

Moses có vẻ đã liên hệ với công ty của Lisa để bày tỏ mối quan ngại này. Anh nói rằng chỉ cho đội ngũ của Lisa thời hạn đến cuối tháng để phản hồi.

Phần cảnh trong MV “Rockstar” bị tố đạo nhái MV
Phần cảnh trong MV “Rockstar” bị tố đạo nhái MV “FE!N". Ảnh: Twitter

Cư dân mạng đã ra những ý kiến khác nhau về hành động của Gabriel Moses. Một bộ phận ủng hộ nam đạo diễn làm sáng tỏ đến cùng vì Lisa đã đạo nhái trắng trợn một cảnh quay độc lạ.

Mặt khác, người hâm mộ của Lisa lại cho rằng, đây là một ý tưởng phổ biến mà Gabriel Moses không sở hữu độc quyền nó. Cũng có nhiều fan nhấn mạnh, Lisa không có lỗi trong chuyện này, và người phải chịu trách nhiệm là đạo diễn MV “Rockstar" Henry Scholfield.

Ngoài ra, một số cư dân mạng nghi ngờ liệu hình ảnh về những story của Gabriel Moses có phải là sản phẩm cắt ghép hay không?

LLOUD, công ty của Lisa, vẫn chưa phản hồi những nghi vấn này.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Son Ye Jin không lo lắng về vấn đề lão hóa, muốn đóng vai đúng độ tuổi

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất kéo dài 24 năm của mình, Son Ye Jin cho biết, giá trị quan của cô đã thay đổi sau khi có gia đình và con trai.

“Rockstar" của Lisa (Blackpink) là nhạc Hàn Quốc hay Thái Lan?

DƯƠNG HƯƠNG |

Khán giả cũng như các chuyên gia âm nhạc có những quan điểm trái chiều về việc phân định, MV “Rockstar" của Lisa (Blackpink) là K-pop hay T-pop?

“Rockstar” của Lisa là dấu mốc quan trọng đối với sự nghiệp solo của nhóm Blackpink

DƯƠNG HƯƠNG |

Thành tích của “Rockstar" khi Lisa theo đuổi phong cách riêng mở ra kỳ vọng vào tương lai của Blackpink, khi mỗi thành viên sẽ thể hiện phong cách âm nhạc độc đáo của riêng mình, không còn chịu ảnh hưởng từ YG.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.