Điểm danh 3 nam streamer được yêu thích tại Việt Nam

Tuấn Đạt |

3 nam streamer được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến bởi tài năng, tính cách hoà đồng và tạo ảnh hưởng.

Streamer - một cụm từ để chỉ những người sử dụng mạng xã hội để kết nối cộng đồng cùng bày tỏ quan điểm cũng như lan toả thông điệp tốt đẹp đến với xã hội. Những gương mặt streamer tiêu biểu của Việt Nam đại diện cho sự đa năng, thông minh và có tầm ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ.

Viruss

Viruss tên thật là Đặng Tiến Hoàng được đánh giá là một trong những người có khả năng và thành công khi làm streamer. Sau quãng thời gian tự mò mẫm, xây dựng và tạo nên một cộng đồng cho riêng mình, Viruss đảm nhận vai trò của một streamer thuở sơ khai, ngay từ lúc nền giải trí Việt Nam còn chưa có khái niệm này.

Theo Viruss, thời gian đầu anh khá vất vả khi tạo dựng vị trí và khiến khán giả Việt Nam quen đến từ “streamer”. Tuy vậy, bằng sự nỗ lực và bền bỉ, Viruss dần được yêu mến nhiều hơn qua các buổi stream cũng như qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng kết hợp với các ca sĩ nổi tiếng khác.

Độ Mixi được đánh giá là một streamer thông minh, tài năng. Ảnh nguồn: Mnet.
Độ Mixi được đánh giá là một streamer thông minh, tài năng. Ảnh nguồn: Mnet.

Độ Mixi

Độ Mixi (Phùng Thanh Độ), sinh năm 1989 ở Cao Bằng. Hiện anh đang được coi là một trong những streamer có sức hút nổi bật tại Việt Nam.

Các thành viên của Độ Mixi (tạn dịch là Bộ tộc Độ Mixi) đã lên đến con số hàng triệu người tham gia, theo dõi. Với lối nói chuyện hài hước, cách đề cập vấn đề thời sự khá dí dỏm, Độ Mixi ngày một thu hút sự quan tâm của các thành viên.

Đặc biệt, Độ Mixi khá tích cực khi cùng thực hiện nhiều dự án lớn, hành động đẹp dành cho xã hội như thực hiện quyên góp tiền ủng hộ cho người dân miền Trung bị lão lũ.

Xemesis được xem là một streamer giàu có với lượng fan đông đảo. Ảnh nguồn: Mnet.
Xemesis được xem là một streamer "giàu có" với lượng fan đông đảo. Ảnh nguồn: Mnet.

Xemesis

Nam streamer “giàu có” nhất của làng streamer Việt Nam – Xemesis (Hiếu Nghiêm) khi sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo không hề kém cạnh bất cứ streamer nào khác. Tuy xuất thân từ gia đình có điều kiện, nhưng Xemesis lại một tay tạo dựng sự nghiệp, đặc biệt anh khá hứng thú và say mê với công việc của một stream cũng như xác định sẽ theo đuổi nghề này dài lâu.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

25 năm, Bức Tường không đổ và tiếp tục được xây từ "Con đường không tên"

YẾN DƯƠNG |

Trong buổi ra mắt album thứ 6 mang tên "Con đường không tên", Bức Tường công bố Phạm Anh Khoa là thành viên mới thay thế vị trí của "anh cả" Trần Lập đã đi xa...

Những tựa phim Việt thu hút bởi yếu tố tâm linh

Tuấn Đạt |

Phim Việt Nam có hơi hướng kinh dị tâm linh luôn mang đến sự tò mò, đầy ám ảnh dành cho khán giả.

Chuyện tình yêu đặc biệt của streamer Xemesis và vợ trẻ kém 13 tuổi

Hải Minh |

Xemesis và Xoài Non gặp nhau tại một sự kiện game cuối năm 2018. Khi đó Xemesis là khách mời còn nàng hotgirl thì cùng bạn tham dự sự kiện.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.