Điểm Douban giảm nhưng sức hút đôi chính Trường Nguyệt Tẫn Minh lại tăng

DI PY |

Mặc dù có nhiều tranh cãi dẫn đến điểm số Douban phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" giảm sâu, nhưng độ hot nhân vật của Bạch Lộc, La Vân Hi vẫn chưa "hạ nhiệt".

Chỉ còn vài tập nữa, "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính sẽ chính thức khép lại.

Thời gian qua, phim liên tiếp vướng phải tranh cãi từ nội dung, diễn xuất của dàn sao. Liên tục những bài đăng phốt đoàn phim đạo nhái từ trang phục đến âm nhạc trong phim.

Điều này khiến đó điểm Douban của "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đã giảm từ 6.2 xuống còn 5.9 điểm. Đây là trường hợp khá hiếm trong màn ảnh Hoa ngữ.

Bởi đa phần các phim có xu hướng điểm Douban tăng về cuối.

Dù điểm số Douban không cao nhưng những chỉ số truyền thông và đột hot của Bạch Lộc và La Vân Hi vẫn giữ vững phong độ.

Cụ thể, điểm Vlinkage nhân vật của Bạch Lộc và La Vân Hi lần lượt đứng top 1 và 2. Lượt xem trên Douyin của "Trường Nguyệt Tẫn Minh" đã vượt mốc 20 tỉ view sau 3 tuần lên sóng. Đây là thành tích khá tốt với một bom tấn cổ trang tiên hiệp.

Vào ngày 6.5 tới, phim dự kiến chiếu trên nền tảng Netflix. Điều này giúp cho "Trường Nguyệt Tẫn Minh" của Bạch Lộc – La Vân Hi tiếp cận hơn với lượng fan quốc tế.

Ở diễn biến những tập mới 31 và 32, phim xoay quanh chuyện của Thương Cửu Mân và Lê Tô Tô.

Theo thông tin  tập 31, Thương Cửu Mân truy tìm cách Bàng Nghi Chi đã hồi sinh Tiêu Lẫm để có thể tái tạo Diệp Tịch Vụ.

Thương Cửu Mân đến thư viện tìm tài liệu về trận pháp tụ hồn, Lê Tô Tô đang tạm dùng thể xác phong ấn tà cốt cũng đến tra sách để tìm cách khác đối phó với tà cốt.

Tự Anh và Kinh Diệt tìm kiếm ấn tẩy tủy bị phong ấn trong thần vực Thượng Thanh, tiên môn lo lắng liền dùng trận pháp để gậy ông đập lưng ông.

Ở tập 32, cuối cùng Thương Cửu Mân cũng gặp được Lê Tô Tô, tuy nhiên, chàng vẫn hoang mang vì không biết nàng là Diệp Tịch Vụ thật hay là giả.

Cũng trong tập này, Lê Tô Tô nhận phụ thân, biết được gốc gác của mình nên càng thêm kiên định với hướng đi của bản thân. Nàng quyết tâm không để Ma Thần quay trở lại.

Con dấu tẩy tủy bị giải trừ phong ấn, Ma Thần sắp tái thế. Mạt Nữ - tỉ tỉ của Tự Anh - cũng hội tụ được nguyên thần và tỉnh lại.

Những diễn viên biến tập cuối được khán giả đánh giá có độ gay cấn và tình tiết tốt hơn so với giai đoạn ban đầu. Tuy nhiên, họ cũng không hài lòng ở nhiều phân cảnh, trong đó cách xây dựng một số nhân vật chưa được đánh giá cao. Nhất là nhân vật Thanh Vũ - kẻ phản quốc lại được tung hô như anh hùng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tình tiết vô lý trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến khán giả phản ứng

DI PY |

"Trường Nguyệt Tẫn Minh" đang bị phản ứng vì một số tình tiết không phù hợp với nội dung của phim.

Lý do làn sóng tẩy chay phim Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn chưa dừng lại

ĐÔNG DU |

Làn sóng tẩy chay Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sau khi đoàn phim bị chỉ trích vì đạo nhái "Tiên kiếm kì hiệp 3" thì hiện tại, phim lại vướng thêm ồn ào khác.

Sau “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, La Vân Hi đóng phim cổ trang cùng Tống Dật

An Nhiên |

Khi “Trường Nguyệt Tẫn Minh” dần đi đến hồi kết, La Vân Hi đã tham gia phim mới - “Nhan Tâm Ký”, đóng cùng Tống Dật.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.