Diễn xuất của Hoàng Cảnh Du ở "Anh ấy bước ra từ ánh lửa" được khen chân thật

DI PY |

Hoàng Cảnh Du được ví như nhân vật bước ra từ tiểu thuyết của "Anh ấy bước ra từ ánh lửa" khi diễn xuất, độ nhập vai lẫn ngoại hình của anh đều được khán giả đánh giá phù hợp với vai diễn.

"Anh ấy bước ra từ ánh lửa" của Hoàng Cảnh Du đã đi đến chặng cuối. Phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả.

Trong những diễn biến tiếp theo của "Anh ấy bước ra từ ánh lửa", phân cảnh nhìn thấy đồng đội hy sinh mạng sống của mình trong quá trình làm nhiệm vụ, Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du) đau khổ, bật khóc vì bất lực.

Dù anh đã cố gắng bình tĩnh nhưng nước mắt không kìm được lại trào ra khiến khán giả không khỏi xót xa.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả chia sẻ lại khoảnh khắc xúc động này và dành cho nam tài tử 9X những lời khen ngợi về khả năng nhập vai cũng như diễn xuất chân thật của mình.

Hoàng Cảnh Du đã tái hiện rõ nét hình ảnh người lính cứu hoả yêu nghề, quả cảm và sống hết mình vì đồng đội. Anh được khán giả công nhận về diễn xuất khi được ví như chính nhân vật bước ra từ tiểu thuyết.

Nhân vật tôi yêu nhất là Lâm Lục Kiêu và Thường Chinh. Xem phim, tôi cảm thấy kỹ thuật diễn của Hoàng Cảnh Du tiến bộ rất nhiều, đặc biệt là những câu thoại trong phim, diễn cảnh khóc, cảnh dùng ánh mắt, đối thoại đều thật sinh động, kỹ thuật diễn cũng rất tự nhiên, chân thực" - khán giả nhận xét.

Dàn sao trong phim. Ảnh: VieON.
Dàn sao trong phim. Ảnh: VieON.

Hoàng Cảnh Du tái hiện nhân vật Lâm Lục Kiêu của mình trong phim là một người năng động, sống tình cảm và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, anh thể hiện là một mẫu hình đàn ông nam tính, trưởng thành và luôn là bờ vai che chở cho người yêu của mình.

"Sở dĩ anh có thể mang đến cho mọi người cảm giác an toàn không đơn giản chỉ là anh có vóc dáng cao lớn mà vì anh là một người có niềm tin và cảm xúc ổn định. Nhìn bề ngoài có thể hơi thô kệch nhưng thật ra là một người vô cùng tinh tế" - khán giả khác nhận xét.

Rõ ràng, Hoàng Cảnh Du đã cải thiện được rất nhiều về khả năng diễn xuất của mình sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp phim ảnh.

Từ một nam diễn viên bị hoài nghi về diễn xuất và dính nhiều phốt tình ái, với Lâm Lục Kiêu của "Anh ấy bước ra từ ánh lửa", Hoàng Cảnh Du có cú trở mình ngoạn mục và được đánh giá là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023.

Phim "Anh ấy bước ra từ ánh lửa" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Phim kể về mối tình giữa vũ công Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) và chàng lính cứa hoả Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du).

Vì những thành tích và thể hiện xuất sắc trong sự nghiệp, Lâm Lục Kiêu được chọn làm huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình thực tế nhằm giới thiệu kiến thức cứu hỏa. Trong chương trình, Lâm Lục Kiêu tình cờ gặp lại Nam Sơ - người anh từng cứu thoát khỏi đám cháy trong nhiều năm trước. Nam Sơ có cảm tình với Lâm Lục Kiêu, nhưng cô biết rõ tính chất nguy hiểm của công việc cứu hoả nên không dám tiến tới.

Dù vậy, cuối cùng Nam Sơ vẫn quyết định theo đuổi Lâm Lục Kiêu. Trong quá trình tìm hiểu, Lâm Lục Kiêu dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Nam Sơ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Anh ấy bước ra từ ánh lửa" lập thành tích, Hoàng Cảnh Du được khen ngợi

DI PY |

"Anh ấy bước ra từ ánh lửa" của Hoàng Cảnh Du tiếp tục lập thành tích và trở thành một trong phim về nghề lính cứu hoả hay nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

Xem "Anh ấy bước ra từ ánh lửa", khán giả thay đổi cái nhìn về Hoàng Cảnh Du

ĐÔNG DU |

Chọn đề tài về nghề nghiệp đặc thù là lính cứu hoả nhưng phim "Anh ấy bước ra từ ánh lửa" của Hoàng Cảnh Du không bị chê khô khan do màn thể hiện tốt của nam tài tử.

Tình thế của Hoàng Cảnh Du, Trương Tịnh Nghi ở phim "Anh ấy bước ra từ ánh lửa"

DI PY |

Nếu Hoàng Cảnh Du được khán giả đón nhận, lượng fan tăng liên tục thì Trương Tịnh Nghi vẫn đang bị người xem phản ứng ở phim "Anh ấy bước ra từ ánh lửa".

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.