Điều khiến khán giả tiếc nuối khi phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y kết thúc

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi kết phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y chưa trọn vẹn, không có phân cảnh đám cưới của cặp đôi chính.

Phim "Hoa gian lệnh" kết thúc đầy úp mở

Những khán giả đăng kí tài khoản VIP (tài khoản xem tính phí) đã xem được những tập cuối của phim "Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y đóng chính.

Ở những diễn biến tập cuối, nhiều tình tiết được khán giả quan tâm như chi tiết Lan Giang (Lý Dương Ca) hi sinh.

Tuy nhiên, tình tiết này gây nhiều tranh cãi với khán giả, bởi vai diễn của Lý Dương Ca trong phim được người xem khá yêu mến. Họ tiếc nuối cho tình cảm hai nhân vật Lan Giang - Bạch Tiểu Sênh không thành.

Trước đó, cặp đôi phụ này được khán giả rất yêu thích vì nét diễn tự nhiên, tạo ra phản ứng hoá học tốt. Chính vì thế, kết phim, biên kịch chọn cách để họ âm dương cách biệt khiến người xem hụt hẫng.

Về cặp đôi chính, họ có cái kết hạnh phúc nhưng vẫn chưa trọn vẹn: Các tập cuối, Dương Thái Vi quyết tâm tìm ra kẻ thù đứng đằng sau cái chết của Trác Lan Giang. Bên cạnh đó, Phan Việt đã đến tìm anh trai của Thượng Quan Chỉ là Thượng Quan Lan để nói cho anh ta biết sự thật về cái chết của em gái mình.

Kết cục, người đứng đằng sau tạo nên bi kịch của Dương Thái Vi chính là Thái úy Giả Thuyên. Phan Việt và Dương Thái Vi đã vạch trần tội ái của Giả Thuyên.

Sau cùng, trải qua các biến cố, Phan Việt - Dương Thái Vi đến được với nhau.

Phim sẽ có phần 2?

Một tình tiết gây bất ngờ nhất trong phim là nhân vật Giả Thuyên không phải là trùm cuối duy nhất. Phim còn úp mở sẽ có một trùm cuối khác mạnh mẽ hơn chưa được hé lộ. Ngoài ra, cặp đôi chính cũng không có một hôn lễ trọn vẹn trong phim.

Điều này khiến khán giả không ngừng suy đoán về việc phim sẽ có phần 2.

Dù được đầu tư kinh phí không quá cao nhưng "Hoa gian lệnh" lại tạo cơn sốt khi phim lên sóng. Phim được khen có tình tiết tốt, kĩ xảo hợp mắt, diễn xuất tiến bộ của Cúc Tịnh Y.

Do đó, việc đoàn phim có tham vọng ra mắt phần 2 là điều khả thi.

Một số khán giả khác lại cho rằng phim sẽ có phần ngoại truyện thay vì phần 2. Trong đó, phần ngoại truyện sẽ thu phí khá cao để khán giả xem cái kết đẹp của cặp đôi chính... Đây là cách thức tăng thêm thu nhập cho đoàn phim.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Phim "Truy phong giả" của Vương Nhất Bác so kè "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh

DI PY |

Các chỉ số của phim "Truy phong giả" có Vương Nhất Bác đóng chính và "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh đều đang ở mức sít sao nhau.

Triệu Lệ Dĩnh có gặp khó khi đóng vai nặng tâm lý sau phim "Dữ phượng hành"?

ĐÔNG DU |

Sau phim cổ trang "Dữ phượng hành", Triệu Lệ Dĩnh xác nhận đóng phim tâm lý hiện đại "Tại nhân gian". Dự án khai máy vào ngày 31.3. Hiện tại, thông tin về bộ phim này gây chú ý cho khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị chê cẩu thả, đi giày thể thao trong phim cổ trang “Dữ phượng hành"

DƯƠNG HƯƠNG |

Trang 163 cho rằng, phim “Dữ phượng hành" mà Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai trò nhà sản xuất đang trở thành trò cười của giới truyền hình sau 7 năm lên kế hoạch kể từ "Sở Kiều truyện".

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.