Doanh thu rạp Việt: Nghề siêu dễ đạt 55 tỉ, Doctor Strange 2 thu gần 10 tỉ

DI PY |

"Nghề siêu dễ" - phim Việt nổi bật hiện nay thu về 55 tỉ đồng sau lễ. Trong khi đó, bom tấn toàn cầu "Doctor Strange 2" cũng kịp mang về gần 10 tỉ đồng trong ngày đầu chiếu tại Việt Nam.

Liên tục dẫn đầu phòng vé kể từ khi ra rạp, "Nghề siêu dễ" đã tăng tốc vượt bậc trong kỳ nghỉ với số suất chiếu và doanh thu áp đảo. Doanh thu phim chiếm 55% toàn thị trường mùa lễ.

Hết ngày 3.5, "Nghề siêu dễ" đã bán được 650 nghìn vé và thu về hơn 55 tỉ đồng. Tính riêng 4 ngày nghỉ lễ, doanh thu của "Nghề siêu dễ" đạt hơn 32 tỉ đồng, bỏ xa phim đứng thứ hai. Với cột mốc này, "Nghề siêu dễ" là phim thứ tư trong năm đạt 55 tỉ đồng.

Thành tích này của "Nghề siêu dễ" đến từ câu chuyện hài hước, đậm tính giải trí, phù hợp là món ăn tinh thần dành cho mọi đối tượng khán giả trong kỳ nghỉ lễ. Phim chinh phục người xem bởi biết cách làm mới một kịch bản nước ngoài nổi tiếng, mang những nhân vật, bối cảnh gần gũi với văn hóa Việt lên màn ảnh.

Thu Trang – nhà sản xuất và diễn viên của phim – cũng tạo ra những điểm nhấn khi sáng tạo ra món ăn vừa lạ vừa quen “cơm tấm sườn bò nướng vị phở”, khiến khán giả càng thêm phần tò mò khi ra rạp.

Đại diện nhà phát hành cho biết thành tích trên là tín hiệu tốt cho không chỉ riêng phim mà cả thị trường. Với sự tham gia của nhiều tác phẩm bom tấn nước ngoài và Việt Nam thời gian tới, thị trường sẽ có thêm nhiều sự cạnh tranh, tạo đà cho cùng tiến về doanh thu cho các phim.

Ảnh: CGV.
Doctor Strange 2 cũng đang là bom tấn được mong chờ. Ảnh: CGV.

Ở bom tấn quốc tế, "Doctor Strange 2" được xem là siêu phẩm đáng xem nhất nửa đầu năm 2022. Phim được chiếu sớm tại Việt Nam từ 4.5. Dựa trên "Boxoffice Vietnam", phim đạt gần 10 tỉ đồng trong ngày đầu công chiếu.

Nhiều trang báo, phê bình phim nước ngoài cũng dành lời khen cho tác phẩm mới của nhà Marvel. Đặc biệt, diễn xuất của dàn sao lẫn nội dung gay cấn là một trong những yếu tố giúp bom tấn này đạt nhiều thành tích.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhân vật nào đáng được mong chờ nhất bom tấn "Doctor Strange 2"?

DI PY |

Bom tấn "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" sẽ có những nhân vật ấn tượng xuất hiện. Liệu ai sẽ là người được khán giả mong chờ nhất?

Giải mã sức hút của bom tấn toàn cầu "Doctor Strange 2"

ĐÔNG DU |

"Doctor Strange in the multiverse of madness" (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) là bom tấn Hollywood nóng nhất của năm 2022 khi quy tụ dàn diễn viên khủng, đồng thời đánh dấu màn “đổi thể loại” của Marvel.

Ra rạp trước "Doctor Strange 2", "Nghề siêu dễ" có lợi thế về doanh thu?

DI PY |

Việc "Thanh Sói" dời lịch, phim Việt trong dịp lễ 30.4 và 1.5 tới chỉ còn "Nghề siêu dễ" của Thu Trang là có tiềm năng đạt doanh thu cao.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.