Đối thủ Baby Monster lộ diện, tương lai của thành viên người Việt ra sao?

MINH PHONG |

SM Entertainment đang "chạy đua" để ra mắt nhóm nhạc nữ mới SMNGG trong quý 4 năm 2024, đối đầu cùng ILLIT và Baby Monster.

Mới đây, SM Entertainment vừa tiết lộ về nhóm nhạc nữ mới SMNGG. Theo đó, trung tâm đào tạo của công ty đã chia sẻ bức ảnh gồm 12 thực tập sinh nữ, những ứng cử viên cho nhóm nhạc nữ sắp ra mắt trong năm 2024.

Động thái của SM Entertainment gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Trên các trang cộng đồng trực tuyến, công chúng liên tục thảo luận với những chủ đề như "nhóm nữ mới của SM Entertainment có 12 thành viên", "nhóm nữ mới theo định hướng SNSD", "Na Haeun trở thành visual nhóm nữ mới"…

s
SM Entertainment chia sẻ hình ảnh các thàng viên của nhóm nhạc tân binh. Ảnh: SM Entertainment

Trên Pann (Hàn Quốc), phần đông khán giả cho rằng SMNGG có khả năng đi theo hình mẫu của SNSD với nhiều thành viên cùng hoạt động. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khẳng định, SM Entertainment sẽ không cho ra mắt toàn bộ 12 thành viên, mà có sự thay đổi trong thời gian tới.

Dư luận cũng tập trung vào Na Haeun - "thần đồng vũ đạo" gây sốt tại các lễ trao giải xứ kim chi, từng cover các điệu nhảy của Blackpink, Twice, BTS, EXO… Năm 2022, Na Haeun gia nhập SM Entertainment với vai trò thực tập sinh, dự kiến sẽ mắt cùng SMNGG.

Na Haeun là thành viên nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: SM Entertainment
Na Haeun là thành viên nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: SM Entertainment

Ngoài ra, tương lai của thực tập sinh người Việt cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong nước. Nhiều nguồn tin cho rằng, cô gái tên Lan không được lựa chọn để ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của SM Entertainment. Dù vậy, thông tin trên chưa được xác thực, tương lai của thành viên người Việt vẫn là một ẩn số.

Hiện tại, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc vẫn chưa công bố cụ thể nhóm nhạc nữ SMNGG có bao nhiêu thành viên. Nhưng theo thông tin giới thiệu, đàn em của Aespa sẽ là những cô gái trẻ tài năng, được tuyển chọn nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ tạo thành nhóm nhạc nữ tiềm năng.

Nhóm nhạc mới của SM Entertainment dự kiến ra mắt trong quý 4 năm 2024. Ảnh: SM Entertainment
Nhóm nhạc mới của SM Entertainment dự kiến ra mắt trong quý 4 năm 2024. Ảnh: SM Entertainment

SMNGG dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng quý 4 năm 2024. Đây là nhóm nhạc mới của SM Entertainment, tiếp nối RIIZE và mang đến một hình ảnh, màu sắc mới cho Kpop.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Cú lội ngược dòng của Baby Monster sau sự gián đoạn của Blackpink

Thùy Trang |

Baby Monster có cú bứt phá sau khi Ahyeon trở lại đội hình.

Thành viên Baby Monster tiếp tục gây sốt vì nhan sắc

Thái Anh |

7 thành viên Baby Monster nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc, khả năng trình diễn trong MV trình diễn "Like that".

Hành động ấm áp của Ahyeon (Baby Monster) dành cho người hâm mộ

DƯƠNG HƯƠNG |

Ahyeon (Baby Monster) tiếp tục chứng minh sự khéo léo, thông minh trong việc đối đãi với người hâm mộ.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Thượng Hải hứng bão mạnh nhất 75 năm

Thanh Hà |

Bão Bebinca đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc) sáng 16.9 với cường độ bão cấp 1, sức gió vượt qua cơn bão mạnh nhất tấn công thành phố này năm 1949.

Hầm xe ngập trong biển nước, hàng chục xe máy suýt "chết đuối"

Việt Anh |

May mắn kịp dậy lúc nửa đêm, cư dân tại một chung cư mini trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã cứu được hàng chục xe máy trước khi hầm xe ngập hoàn toàn.