Đông Hùng tuyệt vọng kêu cứu vì phải trả nợ tiền tỷ thay mẹ

L.P-B.H |

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2014 gây sốc khi tiết lộ mẹ để lại khoản nợ khiến anh không thể theo đuổi ước mơ âm nhạc, em chẳng đủ điều kiện đến trường.

Đông Hùng cho hay, anh đã phải nai lưng làm để trả số nợ 4 tỉ đồng thay cho mẹ 5 năm nay. Nhưng mẹ Đông Hùng vẫn tiếp tục vay nợ khiến số tiền cứ tăng lên quá sức chịu đựng của anh, khiến nam ca sĩ phải lên tiếng cầu xin mẹ của mình và xin những người chủ nợ đừng tiếp tục cho mẹ anh mượn tiền.

Đăng kèm với những lời tuyệt vọng của Đông Hùng là một số bức ảnh đôi bàn tay với những vết thương bị chém rớm máu.

 

Đông Hùng viết: “Tôi xin các người. Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi mượn tiền nữa. 5 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa.

Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi... khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi”.

 

Đông Hùng cũng đã phải dẹp bỏ đam mê ca hát, tập trung kiếm tiền để trang trải và nuôi em trai vì khoản nợ của mẹ: “Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 5 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người. Tôi… mệt lắm.

Tôi cũng có những hoài bão của mình, có những đam mê của mình, có những ước muốn hèn mọn của mình. Nhưng mẹ tôi đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có. Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi - 1 thằng con thương mẹ. Tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm…”.

Không chỉ cầu xin các chủ nợ buông tha, Đông Hùng cũng van xin chính mẹ ruột của mình. “Mẹ ơi.. con xin mẹ.. thương em và con với.. Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa… Con mệt rồi mẹ ạ… Cho con 1 con đường sống với…”.

 

Đông Hùng được khán giả biết đến tại các cuộc thi âm nhạc Sao mai Điểm hẹn và Vietnam Idol. Năm 2014, khi lọt vào đêm chung kết một show thực tế, Anh bất ngờ tiết lộ chuyện gia đình nợ nần tiền tỉ trên sân khấu chương trình Vietnam Idol 2014, khiến anh phải bươn chải kiếm sống bằng nhiều nghề như phụ hồ, trông xe, rửa bát quán cơm…

Bước ra khỏi cuộc thi, thi thoảng, người ta vẫn thấy Đông Hùng xuất hiện trên một vài sân khấu ca nhạc cùng với band của nhạc sĩ Dương Cầm. Vẫn chất giọng khỏe khoắn, phong cách trình diễn sôi động, trẻ trung và hết mình, Đông Hùng luôn khiến khán giả hài lòng.

Liên hệ với Đông Hùng, anh cho biết, hiện không tiện chia sẻ việc gia đình với báo chí. Khi nào bình tâm lại, anh sẽ chia sẻ câu chuyện sau.

L.P-B.H
TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.

Bão số 5 Krathon rất mạnh, duy trì cấp siêu bão 24 giờ tới

AN AN |

Trong 24 giờ tới, bão số 5 Krathon vẫn duy trì sức gió mạnh cấp 16 giật trên cấp 17.

Ngư dân Quảng Ngãi nhập viện sau chuyến biển kinh hoàng

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Tàu cá của ngư dân hành nghề ở quần đảo Hoàng Sa nghi bị lực lượng nước ngoài tấn công khiến nhiều người bị thương nặng, phải nhập viện điều trị.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Làng đào lớn nhất Thái Nguyên xơ xác sau trận lũ lịch sử

Việt Bắc |

Thái Nguyên - Sau trận lụt lịch sử, làng đào Cam Giá (TP Thái Nguyên) lâm cảnh xơ xác khi hàng chục hecta cây trồng bị ngập úng dài ngày.