“Extraordinary Attorney Woo” sốt với cảnh Kang Tae Oh tỏ tình Park Eun Bin

An Nhiên |

“Tôi thích cô. Tôi thích cô nhiều tới mức bụng dạ của tôi... như phát bệnh vậy” - câu tỏ tình chân thành của Kang Tae Oh với Park Eun Bin trong phim “Extraordinary Attorney Woo” khiến khán giả không giấu được sự thích thú.

Tối 27.7, tập 9 “Extraordinary Attorney Woo” (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) lên sóng với nhiều tình tiết thú vị xoay quanh vụ án của Bang Goo Ppong (Goo Kyo Hwan), người tự xưng là Tổng tư lệnh Quân giải phóng Nhi đồng, đang bị bắt giam với tội danh bắt cóc trẻ vị thành niên.

Ngoài việc giúp Bang Goo Ppong - người luôn muốn đẩy lùi những yêu cầu trí trá, của trường học, học viện và bố mẹ đối với trẻ em có thể giảm án, câu chuyện tình cảm của “cặp đôi cá voi” Woo Young Woo (Park Eun Bin) và Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó, sau khi chính thức tỏ tình với Lee Joon Ho, Woo Young Woo đã rất mong nhận được từ anh câu trả lời. Tuy nhiên, do trước đó cuộc trò chuyện của cả hai đã bị ngắt quãng nên việc Lee Joon Ho có tình cảm với mình hay không là điều Woo Young Woo vô cùng quan tâm.

Dù chưa nhận được câu trả lời, nhưng với luật sư Woo, Lee Joon Ho vẫn rất thân thiện và ấm áp. Anh luôn cười khi thấy cô và giúp cô lấy lông mi bị rơi trên mặt. Tuy nhiên, việc chưa biết rõ tình cảm của đối phương khiến Woo Young Woo nóng vội định hỏi thêm lần nữa.

Nghe vậy, cô bạn thân Dong Geurami (Joo Hyun Young) nhanh chóng ngăn cản. Thay vào đó, cô khuyên Woo Young Woo nên đối xử tốt với Lee Joon Ho để anh phải bối rối.

Làm đúng như lời khuyên của bạn, Woo Young Woo luôn tận dụng để đối xử tốt với Lee Joon Ho mọi lúc, mọi nơi. Từ việc kéo ghế ngồi tại nhà ăn, để anh đi vào trong khi đi bộ, tới việc mở cửa xe taxi và thậm chí bê đồ giúp anh.

Cặp sao có nhiều cảnh quay tình tứ trên màn ảnh. Ảnh: ENA.
Cặp sao có nhiều cảnh quay tình tứ trên màn ảnh. Ảnh: ENA.

Hành động này của Woo Young Woo khiến Lee Joon Ho thật sự bối rối. Anh tưởng rằng mình đã làm điều gì có lỗi với cô. Tuy nhiên, Woo Young Woo khẳng định, cô làm vậy vì thích anh. “Tôi thích nên đối xử tốt với anh” - cô nói.

Dù vậy, Lee Joon Ho cũng đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều về việc có nên bày tỏ với Woo Young Woo hay không, bởi trước đó Choi Su Yeon (Ha Yun Kyung) từng nhắc nhở anh: “Nếu cảm xúc này là nhất thời thì đừng đối xử tốt với cậu ấy”.

Trong cuộc nói chuyện với Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk), Lee Joon Ho tâm sự: “Tôi không tưởng tượng được tiếp theo sẽ thế nào. Sau khi cả hai thích nhau ấy. Cảm giác như đây không phải là chuyện nhỏ. Có vẻ như tôi sẽ phải quyết tâm rất nhiều. Tôi sợ nếu chúng tôi bắt đầu, rồi sau này cả hai sẽ mệt mỏi”.

Nghe vậy, luật sư Kwon cho rằng, nếu không phải hẹn ước trăm năm thì chỉ cần hẹn hò và nếu thấy không hợp thì dừng lại. Tuy nhiên, Lee Joon Ho một mực khẳng định: “Tôi không thể bắt đầu với người này với cảm xúc nhất thời được”. “Vậy thì tới đi. Tới bến luôn” - Kwon Min Woo đưa ra lời khuyên.

Câu nói của luật sư Kwon như đã khiến Lee Joon Ho thức tỉnh và dũng cảm hơn khi đối mặt với cảm xúc của chính mình. Anh lao đến công ty gặp Woo Young Woo và nói hết lòng mình: “Tôi thích cô. Tôi thích cô nhiều tới mức bụng dạ của tôi... như phát bệnh vậy”.

Sự chân thành của Lee Joon Ho khiến Woo Young Woo không giấu được sự hạnh phúc. Trong khi đó, các fan của bộ phim thú nhận đã “hú hét” khi xem cảnh tỏ tình này.

Vậy nên ngay khi tập phim phát sóng, trên mạng xã hội, khán giả đã chia sẻ rộng rãi đoạn clip Lee Joon Ho tỏ tình Woo Young Woo. Số đông dành lời khen cho phân cảnh dễ thương cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi.

Được biết, trong tập này, rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực - PV) là 29,43%. Thành tích này được khán giả kỳ vọng sẽ giúp rating trung bình trên toàn quốc của “Extraordinary Attorney Woo” tăng lên mốc 12-15%.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

“Người tình màn ảnh” của Seo Ye Ji nói gì về cảnh nóng trong phim “Eve”?

An Nhiên |

Park Byung Eun - “người tình màn ảnh” của Seo Ye Ji chia sẻ về cảnh nóng trong phim 19+ “Eve” cũng như tình cảm anh dành cho tác phẩm mà mình đóng chính.

Lý do nữ chính phim “Extraordinary Attorney Woo” độc thân suốt 30 năm

An Nhiên |

Nữ chính phim “Extraordinary Attorney Woo” - Park Eun Bin gây bất ngờ khi tiết lộ chưa từng có một mối tình “vắt vai” dù đã bước sang tuổi 30.

Hôn nhân êm đềm của nam phụ phim “Extraordinary Attorney Woo”

An Nhiên |

Năm 2019, Kang Ki Young - nam phụ phim “Extraordinary Attorney Woo” kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Sau hơn 3 năm “về chung một nhà”, nam tài tử khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.