Giá trị thương hiệu nhóm nhạc Kpop: NewJeans vượt Blackpink, BTS, Seventeen

DI PY |

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc thần tượng Kpop tháng này có nhiều thay đổi bất ngờ. Theo đó, NewJeans vượt BTS, Blackpink, Seventeen... để xếp top 1.

Theo truyền thông Hàn Quốc, để xác định bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng Kpop hiện đang quảng bá, Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop trong các lĩnh vực từ sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Dựa trên phân tích, Viện nhận thấy rằng với tổng số 7.149.194 điểm, NewJeans đứng đầu với tư cách là nhóm nhạc Kpop có giá trị thương hiệu lớn nhất.

Các nghệ sĩ của HYBE Labels là BTS theo sau ở vị trí thứ hai trong tháng 3 với 6.858.394 điểm, trong khi Blackpink đứng ở vị trí thứ ba với 5.566.366 và Seventeen chiếm vị trí thứ tư với 3.324.189 điểm.

Sau đây là 30 nhóm nhạc thần tượng Kpop hàng đầu về xếp hạng giá trị thương hiệu, dựa trên phân tích dữ liệu lớn (xếp theo thứ tự: NewJeans BTS, Blackpink, Seventeen, IVE, NCT, H1-KEY, LE SSERAFIM, (G)I-DLE, TEEN TOP, EXO, The Boyz, Girls' Generation, STAYC, Stray Kids, Cosmic Girls, Red Velvet, aespa, SHINee, MONSTA X, Big Bang, BTOB, TOMORROW x TOGETHER, ASTRO, Oh My Girl, NMIXX, INFINITE, Shinhwa, và Pentagon. 

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại loạt kỷ lục của Jisoo Blackpink trước thềm ra mắt

DI PY |

Jisoo Blackpink lập nhiều thành tích cá nhân trước khi sản phẩm solo đầu tay được ra mắt công chúng.

Blackpink vượt BTS, TWICE, Justin Bieber đạt cột mốc khủng trên YouTube

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Blackpink là nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 85 triệu người theo dõi trên YouTube.

Jennie Blackpink và V BTS bị soi cùng xuất hiện tại sự kiện

Thái Anh |

Jennie Blackpink và V BTS đều được người hâm mộ nhận ra khi xuất hiện tại concert của nam ca sĩ Harry Styles tại Hàn Quốc.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.