Giang Hồng Ngọc hóa Marilyn Monroe đẹp kiêu sa

M.K |

Trong bộ hình mới nhất được thực hiện chuẩn bị cho album “Bay về thời gian” sắp ra mắt, Giang Hồng Ngọc khoe trọn nhan sắc vừa độ chín trong những shoot hình cuốn hút người xem.
gười đẹp 27 tuổi trải qua thời thiếu nữ ngây thơ, làm chủ cuộc đời, tự tin vào cả bề ngoài cũng như thực lực của mình. Ảnh:
Người đẹp 27 tuổi trải qua thời thiếu nữ ngây thơ, làm chủ cuộc đời, tự tin vào cả bề ngoài cũng như thực lực của mình. Ảnh: Tang Tang.
Sự quyến rũ toát ra từ phong thái tự tin là cảm nhận bao trùm loạt ảnh của Giang Hồng Ngọc.
Sự quyến rũ toát ra từ phong thái tự tin là cảm nhận bao trùm loạt ảnh mới của Giang Hồng Ngọc.
“Tôi nghĩ 27 là tuổi đẹp của người phụ nữ khi đã tự tin làm chủ cuộc đời, mạnh mẽ quyết đoán trong cả tình duyên và sự nghiệp, dám theo đuổi những gì mình khao khát, nâng lên được, đặt xuống được” – quán quân X Factor cho biết.
“Tôi nghĩ 27 là tuổi đẹp của người phụ nữ khi đã tự tin làm chủ cuộc đời, mạnh mẽ quyết đoán trong cả tình duyên và sự nghiệp, dám theo đuổi những gì mình khao khát, nâng lên được, đặt xuống được” – Quán quân X-Factor cho biết.
Không diện những trang phục hở hang, chỉ với trang phục dạ hội bằng ren đính đá, cổ sâu, khoét lung hay cúp ngực, Giang Hồng Ngọc đã đủ gợi cảm khó cưỡng. Ánh mắt, bờ môi của cô đều đậm vẻ sexy không cần cố gắng. Ê-kip sau buổi chụp tấm tắc khen Giang Hồng Ngọc như Marilyn Monroe Việt.
Với trang phục dạ hội bằng ren đính đá, cổ sâu, khoét lưng hay cúp ngực, Giang Hồng Ngọc có vẻ gợi cảm khó cưỡng.
Để có được những bức hình thành công, Giang Hồng Ngọc và ê-kíp đã tốn không ít thời gian từ việc lên ý tưởng, lựa chọn trang phục đến việc ngồi hàng tiếng đồng hồ làm tóc để tạo ra một vẻ đẹp cổ điển mà không cũ kỹ, gợi cảm mà vẫn thanh lịch đúng với tư tưởng, lối hát mà Giang Hồng Ngọc đang theo đuổi.
Để có được những bức hình này, Giang Hồng Ngọc và êkíp đã tốn không ít thời gian từ việc lên ý tưởng, lựa chọn trang phục nhằm tạo ra một vẻ đẹp cổ điển mà không cũ kỹ, gợi cảm mà vẫn thanh lịch đúng với tư tưởng, lối hát mà Giang Hồng Ngọc đang theo đuổi.
Cô kiên trì theo đuổi hình ảnh của một “Quý cô hát nhạc tình”, không chỉ yêu thích mà hình ảnh cổ điển cũng phù hợp với vẻ đẹp pha chút ưu tư của Giang Hồng Ngọc.
Cô kiên trì theo đuổi hình ảnh của một “Quý cô hát nhạc tình”, không chỉ yêu thích mà hình ảnh cổ điển cũng phù hợp với vẻ đẹp pha chút ưu tư của Giang Hồng Ngọc.
Từ một ca sĩ nhạc trẻ gây ấn tượng với ca khúc sôi động, từng giành nhiều chiến thắng ở The Remix, Giang Hồng Ngọc đã có bước chuyển mình ấn tượng. Cô không chọn cách hát nhạc xưa theo phong trào mà chọn làm con đường dài bền bỉ và đầu tư hết 100% sức lực cho nó.
Từ một ca sĩ nhạc trẻ gây ấn tượng với ca khúc sôi động, từng giành nhiều chiến thắng ở cuộc thi "The Remix", Giang Hồng Ngọc đã có bước chuyển mình ấn tượng. Cô không chọn cách hát nhạc xưa theo phong trào mà chọn làm con đường dài bền bỉ và đầu tư hết 100% sức lực cho nó.
Phải mất 10 năm để chín trong cả giọng hát lẫn trải nghiệm cuộc sống, Giang Hồng Ngọc mới dám thực hiện mơ ước của mình.
Giang Hồng Ngọc tiết lộ, cô phải mất 10 năm để đạt độ chín trong cả giọng hát lẫn trải nghiệm cuộc sống mới dám thực hiện mơ ước của mình.
Chất giọng nội lực nhiều cảm xúc cùng cách làm mới nhạc xưa có chừng mực của Giang Hồng Ngọc rất được khán giả hải ngoại khen ngợi trong những lần đi lưu diễn. Cô cũng đang là gương mặt gây chú ý ở Cặp đôi hoàn hảo Bolero 2017. Ngay từ đêm thi đầu, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng mạnh với hai vị cố vấn Ngọc Sơn – Quang Linh. Hai giọng ca nổi tiếng cho rằng Giang Hồng Ngọc là ứng viên nặng ký mùa này.
Hiện cô đang là gương mặt gây chú ý ở Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017. Ngay từ đêm thi đầu, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng mạnh với hai vị cố vấn Ngọc Sơn – Quang Linh. Hai giọng ca nổi tiếng cho rằng, Giang Hồng Ngọc là ứng viên nặng ký mùa này.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Ngập lụt chia cắt 37 thôn, bản tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Tính đến 11h ngày 20.9, ngập lụt gây chia cắt 37 thôn, bản tại địa bàn tỉnh Quảng Bình, 600 hộ bị ngập.