Hai người tung tin sai sự thật, phỉ báng Song Hye Kyo bị khởi tố

NGUYỄN HỒNG (THEO SOOMPI) |

Ngày 15.10, hai trong số 15 “anh hùng bàn phím” phát tán tin sai sự thật và có bình luận ác ý về Song Hye Kyo đã bị khởi tố theo nguồn tin từ sở cảnh sát Bundang. Thái độ cứng rắn của Song Hye Kyo về vụ việc này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người hâm mộ.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo nhận được rất nhiều bình luận ác ý từ cư dân mạng, thậm chí nhiều người còn mắng chửi nữ diễn viên thậm tệ. Trước vụ việc này, Song Hye Kyo quyết định cùng công ty đâm đơn kiện 15 cá nhân có hành vi bôi nhọ, xuyên tạc, đả kích cô trên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ kiện của Song Hye Kyo đối với hai (gọi tắt là “A” và “B”) trong số 15 người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến đời tư và cuộc hôn nhân tan vỡ của cô. Còn 13 người còn lại thì không thể xác định được danh tính do đã nhanh tay huỷ kích hoạt tài khoản.

 

Theo đó, “A” là một chủ blog, “A” tung tin Song Hye Kyo được đại gia Trung Quốc bao nuôi và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn với Song Joong Ki. Còn “B” viết các bình luận phỉ báng nhân phẩm nữ diễn viên.

Thái độ cứng rắn của Song Hye Kyo cùng công ty nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Chị L.C chia sẻ: “Mong các công ty quản lí của các nghệ sĩ nên mạnh tay hơn nữa”. Còn Daisy Lee thì cho rằng: “Thời điểm đó Song Hye Kyo bị chửi rủa, mạt sát không ra gì trong khi chưa ai biết sự thật như thế nào. Thật may mắn chị là người mạnh mẽ, bản lĩnh để vượt qua sóng gió. Sau này hãy thật hạnh phúc nhé”.

 

Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki hồi tháng 6 vừa rồi sau 2 năm chung sống. Có rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc hôn nhân ngắn ngủi của hai người. Song cả hai ngôi sao đều giữ thái độ im lặng hoặc không lên tiếng bình luận.

Hiện Song Hye Kyo vẫn chưa công bố tham dự bất kỳ phim mới nào. Nhưng nữ diên viên 38 tuổi vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và bìa quảng cáo, thể hiện thái độ tích cực và vui vẻ sau ly hôn.

NGUYỄN HỒNG (THEO SOOMPI)
TIN LIÊN QUAN

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết

Linh Chi |

Xuất hiện tại sự kiện tuần lễ thời trang New York, Mỹ, Song Hye Kyo gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp.

Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn sau lùm xùm ly hôn Song Hye Kyo

L.C |

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau ly hôn với Song Hye Kyo đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Tin đồn gây choáng: Song Hye Kyo ngoại tình với "phi công" trẻ hơn 12 tuổi?

H.A |

Những ngày qua, thông tin về cuộc li hôn giữa Song Jong Ki và Song Hye Kyo gây xôn xao trong dư luận. Nhiều người đồn đoán người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này là đàn em Park Bo Gum.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.