Hari Won “sợ” bị Trấn Thành mắng mỗi lần hát sai

H.A |

Sau khi ra mắt MV mới, Hari Won chia sẻ mỗi lần hát sai, cô luôn có cảm giác sắp bị chồng mắng. Bởi trong công việc, Trấn Thành là người rất nghiêm túc.

Tối 13.8, Hari Won ra mắt MV It’s you – một ca khúc thuộc thể loại nhạc Dance sôi động với phần lời gồm cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. It’s you có nội dung là câu chuyện hài hước về một cô gái khi đứng trước những rung động tình cảm do ê kíp Hàn Quốc là bộ đôi Saebyuck và Lee Jae Boom thực hiện.

Hari Won trong MV It's you. Ảnh: FBNV
Hari Won trong MV It's you. Ảnh: FBNV

Mở đầu MV It’s you, Hari Won với hình ảnh điệu đà trong bộ váy công chúa xanh ngọc. Nhìn thấy những người xung quanh uể oải, thiếu sức sống, Hari Won đã tìm cách khuấy động không khí.

Với những hình ảnh này, bà xã Trấn Thành muốn truyền tải thông điệp rằng cứ thể hiện hết mình trong tình yêu và sống trọn vẹn những phút giây bên người mình thương.

Ngoài ra, trong MV, Hari Won còn gây ngạc nhiên khi lần đầu tiên cô diện bikini để quay hình cho dự án âm nhạc. Hari Won cho biết với cô, sexy chỉ đơn thuần là sự quyến rũ của một người phụ nữ.

Hari Won diện bikini trong MV mới. Ảnh: FBNV
Hari Won diện bikini trong MV mới. Ảnh: FBNV
Hari Won diện bikini trong MV mới. Ảnh: FBNV

Được biết, phần lời Việt của It’s you là do Trấn Thành viết riêng dành tặng vợ sau nhiều năm bên nhau. Hành động lãng mạn của Trấn Thành khiến không ít khán giả “ghen tị”.

Được chồng hỗ trợ hết mình, Hari Won chia sẻ cô vừa hạnh phúc vừa áp lực. “Trong công việc, anh Thành là người rất nghiêm túc. Mỗi lần hát sai một câu hay đoạn nào chưa ưng ý, tôi cảm giác như mình sắp bị mắng tới nơi. Nhưng tôi hiểu sự khó tính của chồng chỉ vì muốn sản phẩm được tốt hơn. Vì thế, tôi càng kiên trì thu đi thu lại nhiều lần đến khi thực sự cả hai ưng ý”, Hari Won chia sẻ.

Bên cạnh hát song ngữ Hàn - Việt - Anh, đây cũng là lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng rap bằng tiếng Hàn.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành rơi nước mắt khi chuyện cầu hôn vợ được gợi lại trên truyền hình

H.N (Nguồn: Người ấy là ai) |

Trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành thấy chuyện cầu hôn của mình với Hari Won được nhắc đến, anh không kìm được cảm xúc, vội lấy tay lau nước mắt. 

Quang Trung “cãi nhau” với Trấn Thành trên sóng truyền hình

H.A |

Quang Trung đã có những màn “phản pháo” đối với ông chủ Trấn Thành trong “Ơn giời cậu đây rồi”.

Trấn Thành nghi ngờ về giới tính thật của Ngô Kiến Huy

NGUỒN: DIEN QUAN ENTERTAINMENT |

Tham gia chương trình Giọng ải giọng ai, Ngô Kiến Huy liên tục bị các thành viên "chặt chém" không thương tiếc. Đại Nghĩa, Trấn Thành và chị đại Phương Thanh thậm chí còn nghi ngờ về giới tính thật của giọng ca "Giả vờ yêu".

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.