Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh khẳng định là "bạn cực tốt" của ông bầu Quang Huy

Linh Chi |

Sau lùm xùm ly hôn, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không hề né tránh câu hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng "ông bầu" Quang Huy.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Bởi, hai người từng có 10 năm yêu nhau, chung sống 6 năm và có với nhau hai con gái.

Mặc dù chính thức lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều từ chối nhắc đến lí do tan vỡ. Mới đây, chia sẻ với báo chí, Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí là bạn cực kì tốt để cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ.

 
 Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh. 

"Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Phạm Quỳnh Anh và anh Quang Huy vẫn thống nhất với nhau sẽ là những hai bạn cực kỳ tốt để cho các con của mình được bình yên, vui vẻ.

Đó là điều thành công nhất đến bây giờ mà Quỳnh Anh có thể làm được. Chứ không như người khác có thể tưởng tượng rằng chúng tôi không còn nhìn mặt nhau nữa. Nếu như vậy, con mình sẽ là người thiệt thòi đầu tiên nên luôn đặt các con lên hàng đầu”, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn.

Với sự thống nhất từ cô và "ông bầu" Quang Huy, các bé sẽ được cùng chăm sóc và không tách nhau ra. Cả nhà cô vẫn có thể đi ăn cùng nhau, hai bên nội ngoại vẫn vui vẻ, coi nhau như thành viên trong gia đình. 

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh cũng phủ nhận việc đã có "duyên mới". "Trong một mối quan hệ, quan trọng làm sao là chia sẻ được với nhau, ở bên cạnh nhau đồng cảm được, thông cảm được. Khi còn duyên ở với nhau, còn khi không còn duyên nữa thì buông tay nhẹ nhàng.

Dần dần theo thời gian, Quỳnh Anh đã thay đổi trong suy nghĩ, không còn ích kỉ trong chuyện tình cảm. Quỳnh Anh hi vọng sắp tới, những điều tốt đẹp sẽ đến, vì thật sự kể cả khổ đau hay tốt đẹp sẽ vẫn vui vì cuộc sống là những trải nghiệm. 

 
 Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng gợi cảm. 

Về một mối quan hệ mới, đó hoàn toàn là duyên, duyên tới thì tới còn hiện tại thì chưa. Vì công việc hiện tại của Quỳnh Anh vẫn khá bận", giọng ca "Bụi bay vào mắt" nói.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Bị nghi ngờ là người thứ 3 chen vào vợ chồng Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh nói gì?

Linh Chi |

Sau khi nhờ luật sư can thiệp xử lí những người tung tin Bảo Anh là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh xác nhận lý do tan vỡ hôn nhân khiến người hâm hộ sững sờ

H.A (T/H) |

Những ngày qua, thông tin về việc trục trặc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đang khiến công chúng xôn xao.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mong muốn hậu ly hôn Quang Huy

Linh Chi |

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi "ông bầu" Quang Huy tuyên bố cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.