Hé lộ bí mật về cảnh quay khó nhất trong MV mới của Mỹ Tâm

M.T |

Mỹ Tâm phải chịu đựng cái lạnh đến cắt da để hoàn thành cảnh quay đẹp nhất trong MV mới.

Sau khi ra mắt mới chỉ hơn 24 giờ đồng hồ, MV “Anh chưa từng biết” nhanh chóng đạt gần 1,5 triệu xem đi kèm hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mỹ Tâm trong 1 cảnh quay
Mỹ Tâm trong 1 cảnh quay

Nổi bật nhất trong MV là hình ảnh nữ nghệ sĩ nổi tiếng, được hàng triệu người yêu thích nhưng lại sống trong cô quạnh vì cuộc tình không trọn vẹn (do Mỹ Tâm hóa thân) đang ngâm mình trong bồn tắm đặt giữa một không gian sang trọng. Tuy nhiên, không như những gì trên màn ảnh, sự thật đằng sau cảnh quay này chắc chắn sẽ làm nhiều người không khỏi chạnh lòng cho thần tượng.

Được biết, để thực hiện một đoạn chỉ có thời lượng 30s trên màn ảnh, Mỹ Tâm đã phải ngâm mình trong làn khói lạnh gần 20 phút trong chiếc bồn tắm do ekip chuẩn bị. Cô chỉ mặc duy nhất một lớp áo trên người. Nhiệt độ lúc này ở mức 0 độ C khiến ê kíp  gặp không ít khó khăn để thực hiện cảnh quay này. “Họa mi tóc nâu” đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của những chiếc khăn tắm để hoàn thành những shoot quay ấn tượng ở phần cuối MV. Dù gần như “đóng băng” trong những lần thực hiện cảnh quay, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm tỏ ra bình tĩnh để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình ghi hình.

Cô phải chịu lạnh để quay MV
Cô phải chịu lạnh để quay MV

MV “Anh chưa từng biết” là sản phẩm âm nhạc thứ tư thuộc dự án âm nhạc – album “Tâm 9” của Mỹ Tâm. Hiện tại, MV “Anh chưa từng biết” đã lọt top thịnh hành trên YouTube và liên tục tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng này. 

M.T
TIN LIÊN QUAN

“Lật mặt showbiz” ám chỉ lùm xùm Mỹ Tâm hủy show vì poster có hình Sơn Tùng MTP là trung tâm?

NBT |

Sau khi đoạn teaser tập 12 xuất hiện, nhiều người nhận định bộ phim đang ám chỉ đến ồn ào hủy show vì Sơn Tùng MTP vào cuối năm 2017.

Mỹ Tâm bất ngờ "cởi áo khoe lưng" trong MV mới

Nguyên Linh |

MV "Anh chưa từng biết" chính thức được trình làng với tạo hình "khác lạ" của Mỹ Tâm, đặc biệt với cảnh "cởi áo khoe lưng trần" đã được nhá hàng trước đó. 

“Yêu thì người ta mới làm album trong thời đại như thế này” - Mỹ Tâm

Khánh Hạ - Hà Phương |

Mỹ Tâm thắng đậm tại giải Cống hiến 2018 sau 13 năm vô duyên, và "Họa mi tóc nâu" nhận giải “Ca sĩ của năm” và “Album của năm” với sản phẩm âm nhạc “Tâm 9”.

Cách tất cả chức vụ 1 Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Chủ tịch một Hội Nông dân xã ở Hải Dương đã bị cách tất cả các chức vụ, khai trừ ra khỏi Đảng vì tham ô tiền hỗ trợ.

Ukraina kiệt sức, thất thủ trước Nga ở thành trì quan trọng

Ngọc Vân |

Ukraina thừa nhận binh sĩ đã kiệt sức vì các cuộc tấn công của Nga vào Ugledar và rút quân khỏi thành trì quan trọng này.

Nhiều băn khoăn với đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2

CAO NGUYÊN |

Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế đối với nhà, đất thứ 2 chỉ xem xét sử dụng khi có những hành vi gây ảnh hưởng thiếu tích cực đến thị trường.

Giá vàng hôm nay 3.10: Vàng nhẫn neo cao sát ngưỡng kỷ lục

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 3.10: Trong khi giá vàng thế giới có xu hướng sụt giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn neo ở mức cao.

Minh Dự lập vi bằng khi bị tố thác loạn, chèn ép nghệ sĩ trẻ

ĐÔNG DU |

Minh Dự chính thức lên tiếng về ồn ào anh bị tố mở tiệc thác loạn, chèn ép đồng nghiệp trẻ.