Hình ảnh táo bạo của Lee Do Hyun trong phim mới

dương hương |

Mặc dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Do Hyun vẫn gây sốt với những hình ảnh trong phim mới “Exhuma”.

“Exhuma” là tác phẩm điện ảnh huyền bí, làm sáng tỏ những sự kiện kỳ ​​quái liên quan đến 1 thầy phong thủy, 1 người làm nghề tang lễ và 2 pháp sư, khi họ di dời những ngôi mộ bí ẩn để đổi lấy một khoản tiền kếch xù.

Lee Do Hyun - nam diễn viên từng gây ấn tượng trong “Đời sống ngục tù”, “Tuổi trẻ của tháng năm”, “Người mẹ tồi của tôi”, “The Glory”, “Sweet Home” và nhiều phim khác - đảm nhận nhân vật Bong Gil, một pháp sư có kỹ năng niệm chú.

Trong dự án truyền hình “Đời sống ngục tù” (Prison Playbook), Lee Do Hyun vào vai một cầu thủ bóng chày ở trường trung học. Và lần này, nam diễn viên sẽ thể hiện một nhân vật từng là một cầu thủ bóng chày bỏ nghề để trở thành pháp sư.

Theo giới thiệu phim, Bong Gil là một pháp sư tân binh làm việc với Hwa Rim (Kim Go Eun), người đã cứu anh khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

Lee Do Hyun đóng vai pháp sư. Ảnh: Nhà sản xuất
Lee Do Hyun đóng vai pháp sư. Ảnh: Nhà sản xuất

“Exhuma” dự kiến sẽ cho thấy sự thay đổi chưa từng thấy trước đây của Lee Do Hyun, với hình ảnh mạnh mẽ từ những hình xăm trên khắp cơ thể và dáng vẻ tụng kinh lạnh lùng.

Đạo diễn Jang Jae Hyun khen ngợi khả năng nhập vai của Lee Do Hyun: “Tôi có thể nói rằng anh ấy giống Bong Gil đến 180%. Vẻ ngoài hiện đại và thần thái cuốn hút của anh ấy rất phù hợp với Bong Gil để tạo nên sức mạnh tổng hợp tốt nhất.

Ngoài ra, Lee Do Hyun có khả năng hoàn thành các cảnh quay khó đáng kinh ngạc chỉ bằng kỹ năng đơn thuần của một diễn viên”.

“Exhuma” đã được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74. Phim dự kiến ​​ra rạp vào ngày 22.2 tới đây.

Sau thành công của 2 bộ phim truyền hình “Vinh quang trong thù hận” (The Glory) và “Người mẹ tồi của tôi" (The Good Bad Mother) cùng phát hành năm 2023, Lee Do Hyun đã lên đường nhập ngũ vào giữa tháng 8.2023.

Lee Do Hyun được khen ngợi diễn xuất trong phim truyền hình “Người mẹ tồi của tôi“. Ảnh: Nhà sản xuất
Lee Do Hyun được khen ngợi diễn xuất trong phim truyền hình “Người mẹ tồi của tôi“. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi nhập ngũ, nam diễn viên vẫn xuất hiện với vai khách mời trong 2 tác phẩm truyền hình trực tuyến là “Sweet Home” và “Death's Game”.

“Exhuma” sẽ là phim điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Do Hyun. Trước đó, năm 2017, anh từng xuất hiện trong phim ngắn “Summer Night”.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

NewJeans được vinh danh ở giải thưởng Billboard Women in Music Awards 2024

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans tiếp tục chứng minh danh tiếng và tầm ảnh hưởng quốc tế khi được vinh danh là Nhóm nhạc của năm ở giải thưởng Billboard Women in Music Awards 2024.

IU làm nên lịch sử Melon với ca khúc “Love wins all” có V (BTS) đóng MV

DƯƠNG HƯƠNG |

IU là nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên lập kỷ lục này trên bảng xếp hạng Melon Top 100, sau BTS.

2 lần hợp tác của Lee Do Hyun và mỹ nhân có gương mặt tỉ lệ kim cương

Thùy Trang |

Lee Do Hyun và Go Yoon Jung được kì vọng khi lần đầu đóng một cặp trên màn ảnh. Sự kết hợp của bộ đôi chuyên đóng phim bi thu hút sự chú ý của khán giả.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.