Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bình An ở chung phòng trong "Cuộc đua kỳ thú"?

H.A |

Sau khi tập 9 "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng, nhiều khán giả thắc mắc về việc tại sao số phòng của Bình An và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại trùng hợp đến như vậy?

Tập mới nhất của "Cuộc đua kỳ thú" bắt đầu bằng cảnh các thành viên nhận mật thư lúc 12h đêm tại khách sạn. Điều đáng nói, Bình An bước ra từ phòng có số khá giống với số phòng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cụ thể, số phòng của Bình An là 6207, còn số phòng của Mỹ Linh là ...207.

Việc trùng hợp 3 số cuối và phần dưới của số đầu tiên khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu có phải Hoa hậu và nam diễn viên ở chung phòng trong cuộc thi này. "Lạ nhỉ, sao mình thấy số phòng của Bình An và Mỹ Linh giống nhau thế? Không lẽ chương trình xếp 2 người này chung phòng?", một khán giả thắc mắc.

Bên cạnh đó, cũng có khán giả đưa ra ý kiến rằng có thể chương trình sắp xếp cho cả 2 người bước ra từ 1 căn phòng để diễn cảnh nhận mật thư. “Chắc là do chương trình tiết kiệm kinh phí, để các thí sinh chung phòng thôi chứ không có chuyện gì đâu nhỉ?”, tài khoản M.A bình luận. 

Giải đáp thắc mắc của khán giả, đại diện chương trình cho biết đó là 2 căn phòng khác nhau. Cụ thể, phòng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là mang số 8207, còn phòng của Bình An như đã thấy là 6207.

 
Bình An và ST tham gia thử thách tại Triều Tiên. Ảnh: BTC

Kết thúc chặng đua ở TP.HCM, chặng đua thứ 9 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 gây bất ngờ khi lựa chọn đất nước bí ẩn nhất thế giới - Cộng Hòa Nhân Dân Triều Tiên là điểm tới tiếp theo. 4 đội chơi gồm Vàng (Lệ Hằng - H’Hen Niê), Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh - Lê Xuân Tiền), Nâu (ST Sơn Thạch - Bình An) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu) đã được trải nghiệm những thử thách vô cùng thú vị tại đây.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Từ sự cố của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chương trình thực tế là "con dao 2 lưỡi"?

HOÀI ANH |

Nhiều nghệ sĩ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế đã có thể khẳng định tên tuổi của mình, nhưng cũng có không ít người dần mất điểm trong mắt khán giả.

Hoàng Yến Chibi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Sam bất ngờ hội ngộ

M.T |

Lần đầu tiên, bộ ba mỹ nhân Hoàng Yến Chibi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Sam cùng hội ngộ tại sự kiện. Trước màn đọ sắc bất ngờ này, các fan thực sự “đau đầu” vì không biết ai hơn ai.

Hoa hậu H'Hen Niê nói gì về Đỗ Mỹ Linh khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú"?

Linh Chi |

Tham gia "Cuộc đua kỳ thú" với đội hình 2 nữ, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô cảm thấy "ghen tị" với Đỗ Mỹ Linh bởi có đồng đội Lê Xuân Tiền rất ga lăng và hỗ trợ rất nhiều.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.