Hoa hồng trên ngực trái tập 1: Kịch tính ngay từ mở màn phim

H.A |

Ngay trong tập đầu lên sóng, “Hoa hồng trên ngực trái” đã mang đến cho khán giả những tình tiết đầy kịch tính và bất ngờ.

“Hoa hồng trên ngực trái” là bộ phim truyền hình về hôn nhân sẽ lên sóng ngay sau khi “Mê cung” kết thúc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: NSND Hoàng Cúc, NSƯT Công Lý, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Hồng Đăng, Kiều Thanh, Diệu Hương, Lương Thanh, Trọng Nhân…

Bộ phim là câu chuyện đa chiều về cuộc sống gia đình, hành trình gìn giữ và tìm kiếm hạnh phúc cho mình của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại. 

“Hoa hồng trên ngực trái” cũng đề cập đến câu chuyện của những người phụ nữ tự tạo dựng sự nghiệp và có chỗ đứng trong gia đình. Ở những hoàn cảnh khác nhau, nhưng ly hôn luôn là quyết định, là rào cản mà họ không dễ dàng dám vượt qua cho dù đó có thể là lựa chọn duy nhất để tìm lại hạnh phúc.

 
Tình tiết bất ngờ trong tập 1 "Hoa hồng trên ngực trái". Ảnh: VTV

Tập 1 sắp phát sóng sẽ xuất hiện những tình huống vô cùng kịch tính. Khi Thái vừa chạy xuống cầu thang thì bắt gặp hai người phụ nữ nói chuyện với nhau, cả hai đều là người yêu của Thái.

Thái gọi điện hẹn một cô gái ở địa điểm khác rồi gặp Khuê (Hồng Diễm). Sau khi Khuê thông báo mình đã có bầu, Thái cũng lập tức nhận được thông tin tương tự từ cô gái kia.

Rơi vào trạng thái bế tắc, Thái tìm đến thầy bói già (Công Lý) để xin lời khuyên. Nghe lời thầy bói, Thái không chần chừ và quyết định gạt cô gái còn lại sang một bên để cưới Khuê. Thái báo tin cho mẹ để mẹ chuẩn bị cho việc hỏi vợ.

Trailer “Hoa hồng trên ngực trái” tập 1. Nguồn: VTV

Diễn biến chi tiết của bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái tập 1 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay 7.8.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Trần Nghĩa “Mắt biếc”: Tôi vẫn luôn sợ chính đôi mắt của mình

HOÀI ANH |

Dù được nhiều khán giả khen ngợi về đôi mắt biết nói, song Trần Nghĩa chia sẻ bản thân lại sợ chính đôi mắt này.

Lấn sân cả bolero, Hamlet Trương có đang quá “tham”?

HOÀI ANH |

Từ một nhạc sĩ, ca sĩ chuyển sang làm nhà văn đã là bước ngoặt rất lớn đối với Hamlet Trương. Thế nhưng mới đây, anh lại tiếp tục làm khán giả ngạc nhiên khi tham gia Tình Bolero 2019 và đạt giải Á Quân.

Ca sĩ Thu Thủy khẳng định sẽ bảo vệ con nếu bé bị Kin Nguyễn đánh đập

H.A |

Trước phản ứng của khán giả về hành động của Kin Nguyễn đối với bé Henry, ca sĩ Thu Thủy đã lên tiếng giải thích và khẳng định sẽ bảo vệ con.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.