Hòa Minzy: Xem “Về nhà đi con” mới thấy phụ nữ cần chăm chỉ kiếm tiền

H.A |

Bộ phim “Về nhà đi con” hiện đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít sao Việt cũng theo dõi và chia sẻ cảm nhận về bộ phim tình cảm gia đình này.

Sau khi tập 70 bộ phim “Về nhà đi con” được phát sóng với phân cảnh ông Sơn sang nhà thông gia xin con về, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: “Đấy, xem Về nhà đi con xong mới thấy sự quan trọng của việc một người phụ nữ phải chăm chỉ làm việc có nhiều tài sản để làm gì. Để cuộc sống mai sau mà có vấn đề gì thì lúc nào cũng có sẵn mấy cái nhà ở khắp nơi để về. Rồi tiền đầy ngân hàng để nuôi con, nuôi thân, nuôi bố mẹ. Chứ như chị Thư giờ không về nhà với bố Sơn là đi ở trọ liền“.

Hòa Minzy chia sẻ suy nghĩ sau khi xem “Về nhà đi con“. Ảnh chụp màn hình
Hòa Minzy chia sẻ suy nghĩ sau khi xem “Về nhà đi con“. Ảnh chụp màn hình

Trong dòng trạng thái, Hòa Minzy cũng nhấn mạnh đây chỉ là cảm xúc sau khi xem xong “Về nhà đi con” chứ không phải là vấn đề cá nhân. “Hiuhiu nói để thúc đẩy bản thân kiếm tiền thui chứ cuộc sống em hết sức hạnh phúc ko vấn đề gì ạ”, nữ ca sĩ viết.

Khi nữ ca sĩ chia sẻ về việc làm chủ tài chính của phụ nữ trong xã hội hiện đại, đã có không ít người bình luận đồng tình với suy nghĩ của cô. “Đúng vậy, giờ em chỉ muốn học thật tốt sau này kiếm được thật nhiều tiền thì mới có chỗ đứng trong xã hội này thôi, chứ như Thư thì khổ lắm chị ạ”, tài khoản T.V bình luận.

Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh, được biết đến sau cuộc thi Học viện ngôi sao và cuộc tình ồn ào với cầu thủ nổi tiếng Công Phượng.

Sau khi chia tay Công Phượng, đến tháng 3.2018 Hoà Minzy chính thức công khai tình cảm với bạn trai đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Anh Vũ tiết lộ câu thoại tâm đắc nhất trong “Về nhà đi con"

H.A |

Đảm nhận vai Dũng - bạn thân của cậu công tử Vũ, Hoàng Anh Vũ được nhiều khán giả mến mộ vì tính cách hài hước và hàng loạt phát ngôn ấn tượng.

“Mẹ chồng Thư” tiết lộ cảnh quay xúc động nhất trong “Về nhà đi con”

H.A |

Đảm nhận vai bà Giang - mẹ của Vũ trong bộ phim “Về nhà đi con”, nghệ sĩ Ngân Quỳnh nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. Đặc biệt, bà còn được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương “mẹ chồng quốc dân” vì luôn ở bên cạnh, an ủi và bênh vực con dâu.

Hoàng Đức Thịnh - Quán quân Giọng hát Việt 2019 là ai?

H.A |

Chiến thắng chung cuộc của cuộc thi Giọng hát Việt 2019 thuộc về thí sinh đội huấn luyện viên (HLV) Tuấn Ngọc- Hoàng Đức Thịnh.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.