Hoàng Thuỳ Linh và màn “tái xuất” ngoạn mục sau hơn 10 năm scandal

Ngọc Huyền |

Đã hơn một thập kỉ trôi qua sau biến cố lộ clip nóng, Hoàng Thuỳ Linh đang dần lột xác ngoại hình nhan sắc và tạo cho mình chỗ đứng nhất định trong Vbiz.

Bước chân vào showbiz Việt với nữ chính trong bộ phim "Nhật Kí Vàng Anh" Hoàng Thuỳ Linh nhận được rất nhiều cảm tình và sự yêu mến từ khán giả. Sau hơn 10 năm, trải qua những biến cố lớn trong sự nghiệp, Vàng Anh đã "lột xác" cả về ngoại hình lẫn nhan sắc trở thành một trong những kiều nữ tài sắc.

...
Hoàng Thuỳ Linh sinh 11.8.1988 tại Hà Nội. Năm 2006 cô đỗ Thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh.
mm
Lúc vào nghề cô có nhan sắc tự nhiên, trong trẻo dù để mặt mộc hay trang điểm nhẹ vẫn sáng ống kính. Tuy nhiên, nước da hơi ngăm và phong cách có phần xuề xoà, giản dị.
Năm 2013, Hoàng Thùy Linh quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Lúc này phong cách thời trang của cô đã hút mắt hơn, lên đời nhan sắc do biết cách trang điểm. Hoàng Thuỳ Linh trở lại với công chúng với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.
Năm 2013, Hoàng Thùy Linh quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Lúc này phong cách thời trang của cô đã hút mắt hơn, lên đời nhan sắc do biết cách trang điểm. Hoàng Thuỳ Linh trở lại với công chúng với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên.

mm
Giọng ca "Bánh trôi nước" rất chăm chút đổi mới bản thân, cô bắt đầu xuất hiện với hình tượng nóng bỏng, quyến rũ. Nhan sắc của người đẹp dần được khẳng định.
Hoàng Thuỳ Linh dần thay đổi ngoại hình chuyển hướng hẳn sang phong cách quyến rũ, nóng bỏng khoe khéo những đường cong cơ thể. Sau biến cố, cô cũng sống trầm tĩnh và bản lĩnh hơn rất nhiều.
Hoàng Thuỳ Linh dần thay đổi ngoại hình chuyển hướng hẳn sang phong cách sexy khoe khéo những đường cong cơ thể. Sau biến cố, cô cũng sống trầm tĩnh và bản lĩnh hơn rất nhiều.
Sau gần 15 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh ngày càng được công nhận về nhan sắc và tài năng. Chẳng cần trang điểm hay sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, cô vẫn đẹp một cách rạng ngời.
Thay vì làn da hơi ngăm thì hiện tại cô sở hữu làn da trắng bóc như sứ, nhan sắc mặn mà. Dù theo phong cách gợi cảm hay mong manh thì nữ ca sĩ vẫn hết sức xinh đẹp.
2018 là một trong những năm thành công của Hoàng Thuỳ Linh, lần đầu tiên cô được ngồi ghế nóng làm giám khảo của một cuộc thi lớn phát trên sóng quốc gia và ra cuốn tự truyện Vàng Anh- Phượng Hoàng kể về 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình.
2018 là một trong những năm thành công của Hoàng Thuỳ Linh, lần đầu tiên cô được ngồi ghế nóng làm giám khảo của một cuộc thi lớn phát trên sóng quốc gia và ra cuốn tự truyện Vàng Anh và Phượng Hoàng kể về 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình.
Năm 2015 Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ được cho là đang yêu nhau, tuy nhiên cặp đôi chưa một lần lên tiếng. Đến 10.2018 có nguồn tin là đã chia tay, sau đó nữ ca sĩ đã có cuộc lột xác, cô nhuộm màu vàng khói rất thời thượng và ăn mặc như một fashionista chính hiệu.
Năm 2015 Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ được cho là đang yêu nhau. Tuy nhiên cặp đôi chưa một lần lên tiếng. Đến 10.2018 có nguồn tin là đã chia tay, sau đó nữ ca sĩ đã có cuộc lột xác, cô nhuộm màu vàng khói rất thời thượng và ăn mặc như một fashionista chính hiệu.
mm
Đến đầu năm 2019, 12 năm kể từ khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ Linh mới tái xuất nhận vai nữ chính trong phim "Mê cung". Cô tâm sự: "Cảm thấy như được trở về nhà" khi được đóng phim cho VFC.
Sau gần 15 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh ngày càng được công nhận về nhan sắc và tài năng.
Sau gần 15 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh ngày càng được công nhận về nhan sắc và tài năng. Hiện tại cô cũng được coi là "đại gia ngầm" của Vbiz khi sở hữu rất nhiều xế sang, bất động sản và đồ hiệu đắt tiền, dần trở thành một trong những người đẹp tài sắc của showbiz Việt.
Ngọc Huyền
TIN LIÊN QUAN

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ bị giang hồ truy đuổi trong "Mê cung"

L.C (Nguồn: VFC) |

Mới đây, bộ phim "Mê cung" đã tung đoạn trích cảnh Hoàng Thuỳ Linh bị bạn diễn Đỗ Duy Nam rượt đuổi đầy gay cấn. Mặc dù chưa chính thức lên sóng nhưng "Mê cung" đã thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt là khi phim có sự xuất hiện của loạt tên tuổi nổi tiếng: Hồng Đăng, Hoàng Thuỳ Linh, Việt Anh,...

Sau "Những cô gái trong thành phố", phim có Hoàng Thuỳ Linh lên sóng

L.C (t/h) |

Hoàng Thuỳ Linh sẽ tái xuất màn ảnh với một vai diễn trong "Mê cung" - bộ phim lên sóng ngay sau khi "Những cô gái trong thành phố" kết thúc.

Sập giàn giáo thi công hầm chui cao tốc Tuyên Quang-Hà Giang

Lam Thanh |

Giàn giáo thi công hầm chui tuyến cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa phận xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) vừa bị sập.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.

Nga dồn ép quân Ukraina khỏi Kursk theo nhiều hướng

Song Minh |

Lực lượng Ukraina ngày càng bị đẩy lùi khỏi nhiều khu định cư ở tỉnh Kursk của Nga.

Cho thôi việc Bí thư huyện Vĩnh Cửu theo nguyện vọng

MINH CHÂU |

Ông Nguyễn Văn Thuộc - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai chấp thuận cho thôi việc theo nguyện vọng.

Doanh nghiệp gồng mình hồi phục sau bão số 3

Anh Tuấn |

Sau khi bão số 3 (Yagi) đi qua, nỗ lực phục hồi sản xuất - kinh doanh là công việc được nhiều doanh nghiệp ưu tiên thực hiện.