Hương Giang Idol có "gánh" nổi trang phục tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018?

Theo Saostar |

Hình ảnh bộ trang phục mà Hương Giang Idol sử dụng cho phần thi National Costume tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã được hé lộ.

Sau khi tiết lộ bản thiết kế phác thảo, hình ảnh bộ trang phục dân tộc mà Hương Giang Idol sẽ sử dụng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng được cộng đồng mạng chuyền tay nhau. Không chỉ tinh xảo và bắt mắt, bộ trang phục dân tộc của cô nàng “tắc kè hoa” còn gây ngạc nhiên với phần phụ kiện cầu kỳ và nặng đến 55 kg.

Theo đó, bộ trang phục có tên Golden Lotus - Hoa sen vàng được thực hiện bởi  NTK Ngô Mạnh Đông Đông. Lấy sắc vàng chủ đạo, phần bodysuit và giày boot đính đá cầu kỳ. Mấn đội đầu của Hương Giang Idol không quá hoành tráng nhưng lại “ghi điểm” ở độ tinh xảo, giàu ý nghĩa biểu tượng.

 
Bộ trang phục dân tộc cầu kỳ của Hương Giang tại Miss International Queen Pageant.  

Tuy vậy, bộ trang phục này lại là nỗi bận tâm của Hương Giang khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

“Hiện giờ, Giang lo lắng nhất về trang phục dân tộc vì cân nặng của bộ đồ đã lên đến 55 kg, đồng nghĩa việc mình phải cõng thêm một người nữa và mỗi lần diễn phần thi dân tộc là phải đứng trên sân khấu rất là lâu thì vai của Giang vẫn chưa chịu được sức nặng ấy” - cô chia sẻ.

Phần phụ kiện “khủng” trong bộ National Costume của Hương Giang Idol.
Phần phụ kiện “khủng” trong bộ National Costume của Hương Giang Idol.

Với sự chuẩn bị chu đáo và quyết tâm giành chiến thắng, Hương Giang đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International Queen Pageant. Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của 28 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9.3 tại Pattaya, Thái Lan.

Phần mấn đội đầu đơn giản nhưng đẹp mắt.
Phần mấn đội đầu đơn giản nhưng đẹp mắt.
Theo Saostar
TIN LIÊN QUAN

Hương Giang Idol tự tin giới thiệu bản thân trước thềm Hoa hậu chuyển giới

M. K (T/ hợp) |

Ngay sau khi xác nhận sẽ tham gia cuộc thi “Miss International Queen Pageant (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018), Hương Giang Idol nhận được rất nhiều sự cổ vũ và phiếu bình chọn áp đảo. Cô tự tin giới thiệu bản thân trong clip trước thềm tranh tài nhan sắc quốc tế sắp tới.

Cục NTBD ủng hộ ca sĩ Hương Giang Idol đi thi hoa hậu chuyển giới

Phi Yến |

"Câu chuyện ca sĩ Hương Giang Idol xin cấp phép để đi thi hoa hậu chuyển giới thế giới, có thể luật của chúng ta chưa vươn đến. Trong trường hợp này, cô ấy có thể tự do tham gia mà không cần giấy phép của cơ quan chức năng", ông Nguyễn Quang Vinh cho biết.

Cục Nghệ thuật biểu diễn "gật đầu" Hương Giang Idol sẽ dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Nguyên Linh |

Nữ ca sĩ chia sẻ hiện tại vẫn đang trong quá trình chờ xin cấp phép dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bởi trước đó Việt Nam chưa từng có cuộc thi chuyển giới, tuy nhiên không vì thế mà cô chấp nhận đi thi "chui". 

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.