Hyerin rời khỏi Banana Culture, số phận EXID sẽ ra sao?

Vân Anh |

Nối tiếp Hani và Jeonghwa, Hyerin cũng rời khỏi Banana Culture. Phía công ty xác nhận thông tin này. Hai thành viên còn lại cũng sắp hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Fan hâm mộ đang lo lắng cho tương lai của nhóm.

Hyerin thông báo đã rời khỏi Banana Culture và đang tìm kiếm 1 công ty mới.

Hyerin công bố đã rời khỏi công ty chủ quản sau nhiều năm gắn bó - Ảnh : Chết cười cùng EXID
Hyerin công bố đã rời khỏi công ty chủ quản sau nhiều năm gắn bó - Ảnh : Chết cười cùng EXID

Thông báo chính thức của Hyerin trên IG cá nhân :

"Xin chào, mình là EXID Hyerin đây. Chắc hẳn các bạn cũng đã đọc báo và biết tin hết rồi nên mình muốn lên tiếng cho các bạn yên tâm về tình hình hiện tại. Năm ngoái, mình đã tái kí hợp đồng với công ty nhưng đến nay, mình đã quyết định chấm dứt hợp đồng, mình và công ty đã có cuộc trò chuyện nhẹ nhàng ổn thỏa. Sắp tới mình sẽ gặp lại các bạn qua các hoạt động mới, mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ bọn mình nhé!".

Trước đó, Hani và Jeonghwa đã quyết định không tiếp tục kí hợp đồng với công ty quản lý cũ Banana Culture hồi tháng 5 năm 2019. Hợp đồng của Solji và LE vẫn còn 6 tháng nữa mới hết hạn nên đang thảo luận tiếp với công ty về tương lai sau này. Dù vậy, EXID vẫn có cơ hội hoạt động với đội hình đầy đủ nhờ các thỏa thuận cho phép nhóm hoạt động thêm tại Nhật Bản.

Mặc dù 3/5 thành viên chấm dứt hợp đồng với công ty nhưng EXID vẫn có những dự án chung - Ảnh : EXID Viet Fan
Mặc dù 3/5 thành viên chấm dứt hợp đồng với công ty nhưng EXID vẫn có những dự án chung - Ảnh : EXID Viet Fan

Banana Culture Entertainment là công ty con của công ty giải trí Trung Quốc Banana Culture Music, thuộc sở hữu của thiếu gia đình đám xứ tỉ dân Vương Tư Thông. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi vị thiếu gia này bị thắt chặt tài chính do các khoản nợ không thể chi trả, Banana Culture Music và công ty con tại Hàn Quốc cũng đã phải chịu ảnh hưởng tiêu cực.

Vân Anh
TIN LIÊN QUAN

Chen - EXO bất ngờ thông báo lấy vợ

HOÀI ANH |

Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc EXO đang vô cùng bất ngờ trước thông báo lấy vợ của Chen.

Momo - Twice trở thành tâm điểm chú ý sau thông tin hẹn hò với Heechul

HOÀI ANH |

Lần đầu xuất hiện sau thông tin hẹn hò với Heechul - Super Junior, Momo - Twice đã trở thành tâm điểm chú ý tại thảm đỏ lễ trao giải Golden Disc Awards 2020.

Jennie - BlackPink và những khoảnh khắc "để đời" trên sân khấu

HOÀI ANH |

"Búp bê sống" Jennie - BlackPink không chỉ được khán giả yêu thích bởi khả năng ca hát mà còn nhờ vũ đạo "đỉnh cao" trên sân khấu.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.