ILLIT thành công bất chấp sự trở lại của Taylor Swift và tranh cãi ở HYBE

DI PY |

Mặc dù phải đối mặt với những lời chỉ trích từ Min Hee Jin, Giám đốc điều hành của ADOR, ILLIT vẫn giữ phong độ trên các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản.

Trên bảng xếp hạng Billboard mới nhất của Mỹ (kéo dài đến ngày 27.4), mini album đầu tay Super REAL ME và ca khúc chủ đề Magnet của ILLIT đã giành được những vị trí ấn tượng. "Magnetic" lần lượt đứng thứ 3 và thứ 6 trên bảng xếp hạng 'Global' (không bao gồm khu vực ở Mỹ) và 'Global 200', duy trì phong độ của ca khúc trong 4 tuần liên tiếp. Thành tích này đáng chú ý trong bối cảnh cạnh tranh, trong đó có sự trở lại của các ngôi sao nhạc Pop lớn như Taylor Swift.

Hơn nữa, 'SUPER REAL ME' cũng đã tạo nên làn sóng trên bảng xếp hạng 'World Albums' và 'Heatseekers Albums', lần lượt chiếm vị trí thứ 5 và 10 trong ba tuần liên tiếp. Ngoài ra, ILLIT đã được xếp hạng thứ 28 trong danh sách 'Nghệ sĩ mới nổi' trong cùng thời gian.

Tại Nhật Bản, ILLIT đã đạt được thành công chưa từng có trên bảng xếp hạng Oricon. "Magnetic" đảm bảo vị trí thứ hai trên 'Bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần', thu về 11,67 triệu lượt xem trong một tuần. Đây là tuần thứ ba liên tiếp ILLIT vượt mốc 10 triệu lượt xem, trở thành nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích này.

Số lượt xem tích lũy của "Magnetic" trên Oricon là 40.622.581, cao nhất trong số các nghệ sĩ nữ nước ngoài trên 'Bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần'.

Bên cạnh thành tích quốc tế, Magnet còn thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước tại Hàn Quốc, đạt 'perfect all-kill' khi đứng đầu bảng xếp hạng hàng ngày của Melon, Bugs, Genie Music, Naver Vibe và Flo.

Bất chấp những tranh cãi xung quanh nhận xét của Min Hee Jin, ILLIT vẫn tiếp tục chinh phục khán giả bằng sức hút của mình. "Magnetic", với chủ đề theo đuổi tình yêu đã gây được tiếng vang mạnh mẽ với người hâm mộ tuổi teen trên toàn thế giới, càng củng cố thêm vị thế của ILLIT như một hiện tượng K-pop đang lên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thành tích mới nhất của Baby Monster, ILLIT, (G)I-DLE

DI PY |

Baby Monster, ILLIT, (G)I-DLE đều có những thành tích mới đáng chú ý.

ILLIT được khen ngợi vì đã cải thiện giọng hát sau những lần bị chỉ trích

ĐÔNG DU |

Sau khi vấp phải những lời chỉ trích về kỹ năng hát live của mình, ILLIT dường như đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện.

Baby Monster tiết lộ chi tiết về chuyển lưu diễn gặp gỡ fan đầu tiên

DI PY |

Baby Monster công bố chuyến lưu diễn gặp gỡ fan sắp tới của mình nhằm củng cố hơn nữa lượng người hâm mộ toàn cầu của họ.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.