Jung Hae In gây sốt khi “khoe thân” trong hậu trường “Snowdrop”

T.H |

Nam diễn viên chính “Snowdrop” Jung Hae In tiếp tục gây chú ý khi những hình ảnh chụp thân hình săn chắc của anh ở hậu trường phim được tung ra.

“Snowdrop” đang là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được quan tâm nhất hiện nay, bởi sự góp mặt của mỹ nam màn ảnh Jung Hae In và chị cả Blackpink - Jisoo trong hai vai chính. Trong đó, Jung Hae In thu hút sự chú ý với vai diễn điệp viên ngầm mang vẻ ngoài lạnh lùng và ánh mắt sắc lạnh.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường được nhà sản xuất công bố tiếp tục khiến khán giả bấn loạn vì màn khoe body “cực phẩm” của nam diễn viên.

Jung Hae In đã từng “khoe thân” trên màn ảnh nhỏ, nhưng nhân vật Su Ho của anh ở “Snowdrop” mang phong cách bụi bặm, ấn tượng hơn.

 
 
 
Jung Hae In khoe thân hình 6 múi săn chắc. Ảnh: JTBC
 
 
Nam diễn viên được hóa trang cẩn thận để vết thương nhìn chân thật nhất. Ảnh: JTBC.

Trước “Snowdrop”, khán giả đã quá quen với Jung Hae In qua những vai diễn “trai ngoan” như chàng cảnh sát điển trai ở “Khi nàng say giấc”, hay anh “phi công trẻ” Seo Joon Hee ở phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”.

Trong năm 2021, Jung Hae In cho thấy sự lột xác khi thử sức với những hình tượng mới, có chiều sâu. Binh nhì Joon Ho trong “D.P - Truy bắt lính đào ngũ” là nhân vật giúp Jung Hae In bộc lộ khả năng diễn xuất trưởng thành, sâu sắc hơn.

Và ở “Snowdrop”, một lần nữa nam diễn viên khẳng định năng lực của mình. Dù giai đoạn đầu, phim gây nhiều tranh cãi về nội dung, nhưng hiện tại, hiểu lầm của khán giả Hàn Quốc đã dần được xóa bỏ qua diễn biến phim.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Vì sao khán giả không còn kỳ vọng vào Song Hye Kyo?

THU HƯƠNG |

Được mệnh danh là “Nữ hoàng melodrama” nhưng sự trở lại nhạt nhòa của Song Hye Kyo trong “Bây giờ, chúng ta đang chia tay” đã gây thất vọng. Màn tái xuất thất bại của nữ diễn viên khiến danh tiếng của cô giảm sút.

Nam chính "Snowdrop" Jung Hae In bày tỏ tình cảm với Jisoo qua hành động lạ

Hải Minh (Theo Koreaboo) |

Nam diễn viên "Snowdrop" Jung Hae In đã chỉnh sửa bài đăng trên Instagram của mình để thể hiện tình cảm của mình với bạn diễn Jisoo.

Làn sóng tẩy chay “Snowdrop” có ảnh hưởng đến đánh giá diễn xuất của Jisoo?

THU HƯƠNG |

“Snowdrop” bị tẩy chay tại Hàn Quốc vì nội dung bị cho là bóp méo lịch sử, kéo theo đó, khán giả Hàn có cái nhìn khắt khe với diễn xuất của Jisoo (Blackpink). Tuy nhiên, tại thị trường nước ngoài bộ phim vẫn được đón nhận và hiện đang chiếm thứ hạng cao trên Disney+.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.