Jungkook (BTS) phá kỷ lục thế giới của Miley Cyrus với siêu hit “Seven"

DƯƠNG HƯƠNG |

Ngày 14.10, đĩa đơn “Seven" của Jungkook kết hợp rapper Latto vượt qua 900 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới Spotify.

“Seven" chỉ mất 92 ngày để cán mốc 900 triệu stream. Với thành tích này, Jungkook chính thức vượt qua kỷ lục thế giới của nữ ca sĩ Miley Cyrus với “Flowers” (93 ngày), để trở thành ca khúc đạt 900 triệu stream nhanh nhất lịch sử nền tảng.

Đồng nghĩa với việc, “Seven" cũng là ca khúc Kpop đạt 900 stream nhanh nhất, vượt qua thành tích 283 ngày trước đó mà “Dynamite” của BTS từng thiết lập.

Ngoài ra, đĩa đơn mới của Jungkook “3D" (kết hợp với Jack Harlow) đã ghi nhận 100 triệu stream trong cùng ngày. Album “Golden" sắp ra mắt ngày 3.11 của nam thần tượng bao gồm cả “Seven" và “3D", có nghĩa là album này thậm chí vượt 1 tỉ lượt stream trước cả ngày phát hành chính thức.

Trở lại vào tháng 7, “Seven” đã làm nên lịch sử khi là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ solo Kpop ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Global Top Songs của Spotify.

Trong vòng 24 giờ đầu, “Seven" ghi nhận 15,9 triệu stream và trở thành ca khúc Kpop có màn ra mắt lớn nhất trên Spotify Global Top Songs. Jungkook cũng là nam nghệ sĩ đầu tiên trên toàn thế giới vượt qua 15 triệu stream trong ngày đầu một ca khúc mới phát hành trên Spotify.

Nếu tính cả nam và nữ nghệ sĩ, Jungkook chỉ xếp sau Taylor Swift với 2 ca khúc “Anti-hero” (17,3 triệu stream) và “Lavender Haze” (16,4 triệu stream).

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

“Kẻ thù” của Taylor Swift có ảnh hưởng lớn đến album solo của Jungkook BTS

dương hương |

Chủ tịch Bang Si Hyuk tiết lộ, “ông bầu" đình đám Scooter Braun có tác động lớn trong quá trình ra mắt solo của Jungkook sau BTS tạm dừng hoạt động.

Jungkook BTS tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng nam thần tượng Kpop

DƯƠNG HƯƠNG |

Jungkook (BTS) có tháng thứ 4 liên tiếp chiếm lĩnh vị trí Top 1, vượt mặt hai thành viên hot khác trong nhóm là V và Jimin.

Fan Jungkook (BTS) và Jennie (Blackpink) tranh cãi nảy lửa

DƯƠNG HƯƠNG |

Người hâm mộ Jungkook tố fan Jennie ghi sai thành tích của Jungkook trong một bảng xếp hạng về nghệ sĩ solo Kpop. Khán giả cũng thắc mắc khi Jennie được nền tảng âm nhạc trực tuyến quốc tế “thiên vị".

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.