Jungkook, V BTS dẫn đầu giá trị thương hiệu của thần tượng Kpop nam tháng 9

DI PY |

Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng nam thần tượng Kpop trong tháng 9, dựa trên phân tích dữ liệu lớn. Trong đó, Jungkook, V BTS đứng ở top đầu.

Từ ngày 16.8 đến ngày 16.9, Viện đã phân tích dữ liệu lớn của 716 ngôi sao Kpop nam trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu yêu thích của họ (trong trường hợp này là thần tượng Kpop), cũng như mức độ đưa tin trên các phương tiện truyền thông, sự tương tác lẫn nhau giữa thương hiệu và người tiêu dùng...

Theo kết quả phân tích, nam thần tượng Kpop giành vị trí thứ 1 xét về giá trị thương hiệu trong tháng này là Jungkook của BTS. Nam thần tượng đã kiếm được tổng cộng 4.322.719 điểm. Đặc biệt, Jungkook đã đứng thứ 1 tháng thứ 3 liên tiếp tính đến tháng 9.

Thành viên BTS V đứng ở vị trí thứ 2 tiếp theo với 4.247.789 điểm, trong khi Kang Daniel chiếm vị trí thứ 3 với 3.440.712 điểm.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của 30 thần tượng nam K-Pop hàng đầu trong tháng 9: Jungkook của BTS, V của BTS, Kang Daniel, Jimin của BTS, Cha Eun Woo của ASTRO, Hwang Min Hyun, Juyeon của The Boyz, Baekho của EXO, G-Dragon của Big Bang, Jin của BTS, SUGA của BTS, Kim Jin Woo của WINNER, Rowoon của SF9, Park Ji Hoon, RM của BTS, Joshua của Seventeen, j-hope của BTS, YunHo của TVXQ, Mark của NCT, Kim Jae Hwan, Key của SHINee, Kyuhyun của Super Junior, Jaehyun của NCT, Changmin của TVXQ, Mingyu của Seventeen, Doojoon của Highlight, Heechul của Super Junior, Song Min Ho của WINNER, Junghan của Seventeen và Jun của Seventeen.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS tung bộ ảnh mới

DI PY, ảnh: AllKpop |

Jungkook của BTS đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Dazed UK cho số báo mùa thu của năm 2023.

NewJeans, BTS vượt Blackpink trên bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng Kpop

DI PY |

Theo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc công bố vào ngày 14.9, nhóm nhạc thần tượng K-Pop có xếp hạng giá trị thương hiệu cao trong tháng này là NewJeans, BTS, riêng Blackpink xếp top 5.

Đạt 57,2 triệu USD doanh thu, Suga BTS lập kỉ lục "vô tiền khoáng hậu"

Quy Sa |

Khép lại 28 đêm diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, "D-DAY Tour" của Suga BTS trở thành chuyến lưu diễn đạt doanh thu cao nhất lịch sử nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.