Ngày 20.8, trang Just Jared đăng tải hình ảnh Justin Bieber xuống đường phát tờ rơi quảng cáo cho thương hiệu thời trang Drew House ở thành phố Beverly Hills (California, Mỹ). Tất cả trang phục mà nam ca sĩ sinh năm 1994 diện, từ áo hoodie, quần short tới tất vải đều thuộc thương hiệu này.
Ngoài ra, Justin Bieber còn cầm xấp tờ rơi và đi dán từng tờ lên tường và cột điện trong khu phố.
Nhiều người thắc mắc về hành động kì lạ của nam ca sĩ. "Không lẽ ngôi sao triệu đô US - UK nay lại phải đi phát tờ rơi kiếm sống?", một tài khoản bình luận. Một số người khác tỏ ra ngạc nhiên trước hình ảnh nhếch nhác của một ca sĩ nổi tiếng.
Tuy nhiên, nhiều người lại tinh ý phân tích đây thực chất là một "chiêu trò" quảng cáo của Justin Bieber. "Mục đích mà Justin Bieber tự dán là để được chụp hình lên báo, như vậy sẽ có thể quảng cáo rộng rãi mà không tốn một đồng nào. Còn anh ta thừa sức để thuê người đi dán tờ rơi, nhưng chắc chắn hiệu quả sẽ không thể bằng cách trên. Một chiêu PR rất thông minh", một khán giả giải thích.
Drew House là thương hiệu thời trang được lấy theo tên đệm của nam ca sĩ (Justin Drew Bieber). Thương hiệu ra mắt hồi cuối năm 2018 với logo là biểu tượng mặt cười với dòng chữ "Drew" nổi bật.
Sản phẩm đầu tiên mà Justin Bieber ra mắt là dòng dép mang trong khách sạn có giá 5 USD/sản phẩm (khoảng 115.000 đồng). Người sở hữu đôi dép đầu tiên không ai khác chính là bạn gái của nam ca sĩ - Hailey Bieber. Theo thông tin mới từ website của Drew House, sản phẩm trên đã cháy hàng chỉ sau vài giờ mở bán.