Kênh YouTube đạt hơn 30 tỉ view, Blackpink lập kỉ lục Guinness thế giới mới

An Nhiên |

Blackpink vừa đạt kỉ lục Guinness thế giới mới khi trở thành nhóm có kênh âm nhạc nhiều lượt xem nhất trên YouTube.

Soompi đưa tin ngày 14.4, Kỷ lục Guinness Thế giới xác nhận Blackpink hiện giữ danh hiệu nhóm có kênh âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube sau khi đạt  30.151.716.121 lượt xem video (tính đến ngày 12.4).

Trước đó, danh hiệu này được cập nhật lần cuối vào năm 2018 và do ban nhạc pop/rock người Mỹ - Maroon 5 nắm giữ với 9 tỉ lượt xem.

Vào đầu năm nay, Blackpink đã làm nên lịch sử sau khi “DDu-Du DDu-Du” trở thành video âm nhạc của nhóm nhạc Kpop đầu tiên vượt qua 2 tỉ lượt xem.

Vào sáng 14.4, video “Pink Venom” của nhóm cũng vượt mốc 600 triệu lượt xem trên YouTube, đánh dấu video âm nhạc thứ 10 mà 4 cô gái đạt được thành tích này, sau “DDu-Du DDu-Du”, “Boombayah”, “As If It's Your Last”, “Kill This Love”, “How You Like That”, “Playing with Fire”, “Whistle”, “Ice Cream” và “Lovesick Girls”.

Trong khi tháng trước Blackpink đã phá kỉ lục Guinness thế giới để trở thành nhóm nhạc nữ được stream (phát trực tuyến) nhiều nhất trên Spotify sau khi tích lũy được hơn 8,8 tỉ lượt stream cá nhân.

Ngoài ra, nhóm nắm giữ một số kỉ lục như đạt nhiều người đăng kí nhất cho một nhóm nhạc trên YouTube, nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh (nữ) và nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng album của Mỹ (nữ).

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Yoo In Soo - sao nam đối đầu Lee Do Hyun trong phim chữa lành mới

An Nhiên |

Yoo In Soo đảm nhận tuyến vai phụ trong “The Good Bad Mother” - phim chữa lành mới cùng Lee Do Hyun, Ra Mi Ran. Anh vào vai Sam Sik, người luôn đố kị với nam chính.

Kim So Yeon xuất hiện bí ẩn, được dự đoán là trùm cuối “Taxi Driver 2”

An Nhiên |

Nhà sản xuất “Taxi Driver 2” đăng tải hình ảnh của Kim So Yeon trong phim. Cô đảm nhận vai khách mời trong tập cuối của tác phẩm, cùng với Moon Chae Won.

World Albums: Jimin BTS vươn lên top 1, TWICE tụt hạng, Blackpink vắng bóng

An Nhiên |

Billboard vừa công bố bảng xếp hạng World Albums. Tuần này vị trí top đầu thuộc về Jimin BTS, TWICE tụt xuống thứ 2.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.