Kết phim Nàng dâu order: Lan Phương có bầu, bà nội cầu xin cô quay lại

L.C |

"Nàng dâu order" đã đi tới hồi kết với một kết thúc viên mãn dành cho cặp đôi Yến (Lan Phương đóng) và Phong (Thanh Sơn đóng).

Chặng đường dài của bộ phim "Nàng dâu order" đã chính thức khép lại. Sau khi trải qua nhiều biến cố, Phong quyết định ly hôn nhưng bà nội không đồng ý. "Ly hôn cái gì? Bà không cho phép ly hôn. Anh tưởng hôn nhân là trò chơi chắc. Có thể Yến chưa đúng, nhưng nếu nó sai phải cho nó thời gian để sửa chứ.

Tôi mặc kệ các anh các chị muốn làm gì thì làm. Nhưng tôi không đồng ý cho ly hôn", bà nội nói.  Trong khi đó, bố Phong cũng khuyên anh nên xem xét lại.

Ngay sau đó, bà nội đã tìm tới gặp Yến và khuyên cô về nhà: "Bà biết thời gian vừa qua hai đứa chịu rất nhiều áp lực nhưng qua khó khăn hai đứa càng cảm thông nhiều hơn. Chuyện này phần lớn là vì bà. Vì bà mà hai đứa không yên ổn nên sinh ra mệt mỏi, chán nản".  Bà nội cũng nhận phần lỗi về mình, xin lỗi Yến và mong cô quay về bên Phong.

Yến khóc ngất khi bà nội mong cô quay lại. Ảnh: Chụp màn hình.
Yến khóc ngất khi bà nội mong cô quay lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Để làm lành cho Yến và Phong, bà nội đã nghĩ ra kế giả bệnh để gọi Yến về nhà. Trước những lời xin lỗi của bà nội, Yến bật khóc: "Cháu cũng xin lỗi bà. Cháu xin lỗi vì làm nhiều điều khiến bà buồn lòng và không xứng đáng với tình cảm bà dành  cho cháu". Sau đó, cô ngất lịm đi và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được đưa vào bệnh viện, cả nhà vui mừng phát hiện Yến đã mang bầu được 5 tuần. Đứa bé chính là sợi dây kết nối giúp Yến và Phong quay trở lại bên nhau.

Trong một diễn biến khác, thầy Phú và cô giáo Thuỳ Linh (Thanh Hương đóng) cũng đã được bà nội đồng ý. Chính sự vụng về của cô Linh đã khiến bà nội "đầu hàng".

*Kết phim "Nàng dâu order". Nguồn VFC.

L.C
TIN LIÊN QUAN

Nàng dâu order tập cuối: Chồng Lan Phương quyết định ly hôn

L.C (Nguồn: VFC) |

Trong tập cuối bộ phim "Nàng dâu order", Phong (Thanh Sơn đóng) đã quyết định ly hôn với Yến (Lan Phương đóng). Mặc dù từng gây nhiều khó dễ nhưng bà nội lại chính là người níu kéo cuộc hôn nhân của Yến và Phong. Điều này khiến Yến xúc động khóc ngất. 

Nàng dâu order 29: Lan Phương sụp đổ khi chồng muốn dừng lại

L.C (Nguồn: VFC) |

Trong tập "Nàng dâu order" tập 29, Yến (Lan Phương đóng) đã rơi nước mắt khi nghe Phong (Thanh Sơn đóng) nói rằng: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em". Trong một diễn biến khác, mẹ Yến trở về sau khi đi trốn nợ nhưng bố Yến đã lạnh lùng nói rằng: "Ngôi nhà này không có chỗ cho bà ấy, bà ấy muốn đi đâu thì đi".

Nàng dâu order 28: Chồng thất vọng bỏ mặc Lan Phương

L.C (Nguồn: VFC) |

Trong tập 28 "Nàng dâu order",  Yến (Lan Phương đóng) đã bị mất tất cả từ nhà cho tới danh tiếng sau lùm xùm bán mỹ phẩm rởm. Phong (Thanh Sơn đóng) cũng bày tỏ sự thất vọng và bỏ về nhà. Lúc này chính bà nội Phong (Minh Vượng đóng) lại là người khuyên anh về bên Yến.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.