Khán giả phản ứng trước thông tin “công chúa" Samsung không thể làm idol

DƯƠNG HƯƠNG |

Khán giả Hàn Quốc không quá bất ngờ trước thông tin “công chúa” Samsung không thể ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của nhà sản xuất Teddy.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, “công chúa Samsung” Annie Moon (tên thật Moon Sae Yoon) - thực tập sinh của The Black Label không thể ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của nhà sản xuất Teddy.

Hồi đầu năm nay, Kpop dậy sóng khi trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là nhóm nữ mới chuẩn bị ra mắt của The Black Label. Trong đó có những gương mặt nổi bật như Moon Seo Yoon, người mẫu nhí Ella Gross và vũ công nổi tiếng Bailey Sok.

Moon Seo Yoon được cho là có mặt trong nhóm nhạc nữ mới của Teddy. Ảnh: Instagram
Moon Seo Yoon được cho là có mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ mới của Teddy. Ảnh: Instagram

Moon Seo Yoon sinh năm 2002, là tiểu thư thừa kế thế hệ thứ 4 của gia tộc Samsung. Mẹ cô là Chung Yoo Kyung - Giám đốc bộ phận Cửa hàng bách hoá Shinsegae.

Bà ngoại của Moon Seo Yoon là Lee Myung Hee - con gái út của người sáng lập tập đoàn Samsung - Lee Byung Chul. Bà Lee Myung Hee hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae - đế chế phân phối hàng xa xỉ, đồ hiệu lớn nhất Hàn Quốc.

Theo Xports News, Moon Seo Yoon đã thất bại trong việc gia nhập đội hình ra mắt của nhóm nữ mới nhưng không nói rõ lý do.

Moon Seo Yoon có ước mơ làm thần tượng từ khi còn nhỏ, nhưng cô đã hoàn thành việc học ở Đại học Columbia trước theo tâm nguyện của gia đình.

Moon Seo Yoon chụp hình cùng Blackpink khi đi xem concert Born Pink. Ảnh: Instagram
Moon Seo Yoon chụp hình cùng Blackpink khi đi xem concert Born Pink. Ảnh: Instagram

Trước thông tin Moon Seo Yoon không thể trở thành idol, cư dân mạng Hàn Quốc đã cùng bàn luận sôi nổi về vấn đề này với nhiều ý kiến khác nhau.

Một bộ phận công chúng cho rằng, ngay từ đầu họ đã dự đoán “công chúa" Samsung không thể ra mắt với tư cách idol. Bởi cô có xuất thân từ giới chaebol (tài phiệt) nên nếu hoạt động nghệ thuật sẽ gặp hạn chế trong việc quảng bá. Ngoài ra, nếu vướng tranh cãi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giá cổ phiếu của tập đoàn và những rắc rối khác.

Mặt khác, một nghệ sĩ có xuất thân tài phiệt cũng là rủi ro cho công ty trong việc kiểm soát và quản lý. Trong trường hợp xấu khi vướng ồn ào, họ có thể rời đi bất kỳ lúc nào mà không cần cân nhắc, đây chắc chắn là thiệt hại lớn.

Một số ý kiến khác cho rằng, The Black Label chỉ đang lợi dụng tên tuổi của Moon Seo Yoon để tăng độ thảo luận cho nhóm nhạc sắp ra mắt. Hơn nữa, Moon Seo Yoon năm nay 22 tuổi, so với lứa idol Gen 5 thì khá lớn tuổi, nên công ty cũng cần cân nhắc.

Hồi cuối tháng 3, The Black Label cho biết: "Chúng tôi đã chốt tên nhóm và thành viên ra mắt của nhóm nhạc nữ mới. Chúng tôi đang lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong nửa đầu năm nay”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

NewJeans hợp tác với bố già thời trang đường phố và nhiều nghệ sĩ đình đám

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans đang hứa hẹn màn ra mắt bùng nổ ở Nhật Bản khi nhóm hợp tác với những nhân vật đình đám bậc nhất trong giới nghệ thuật như Hiroshi Fujiwara, Takashi Murakami, Yoasobi.

Nhóm nhạc nam Kpop hot nhất: Seventeen 5 tháng liên tiếp dẫn đầu

DƯƠNG HƯƠNG |

Seventeen, TWS và NCT chiếm lĩnh 3 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng này.

Rộ tin đồn "công chúa Samsung" ra mắt trong nhóm nhạc mới của Teddy

DƯƠNG HƯƠNG |

Tin đồn “công chúa Samsung" Moon Seo Yoon sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nữ mới của nhà sản xuất Teddy đang gây xôn xao.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.