Kim Hee Ae trở lại điện ảnh trong dự án phim QueenMaker

Hải Long |

Nữ diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc - Kim Hee Ae đánh dấu sự trở lại với lĩnh vực điện ảnh khi xác nhận vào vai nữ chính trong bộ phim “QueenMaker”.

Đây cũng là tác phẩm mới của nữ diễn viên Kim Hee Ae sau thành công của bộ phim đình đám “Thế giới hôn nhân”, vì thế có khá nhiều sự kỳ vọng vào sự trở lại của nữ diễn viên nôi tiếng.

Nội dung phim “QueenMaker” xoay quanh nhân vật Hwang Do Hee (do Kim Hee Ae đảm nhận) – một giám đốc phong chiến hoạch định chiến lược của một công ty lớn. Cô hợp tác cùng một luật sư nhân quyền Oh Seung Sook (Moon So Ri đóng) tham gia trong chiến dịch bầu cử thị trưởng Seoul. Cả hai xảy ra khá nhiều mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm, tuy nhiên cặp đôi dần tìm thấy tiếng nói chung khi có chung mục tiêu trả thù…

Sau dự án phim “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae tái xuất trong một vai diễn nhiều mưu mô và toan tính. Ảnh: Xinhua
Sau dự án phim “Thế giới hôn nhân”, Kim Hee Ae tái xuất trong một vai diễn nhiều mưu mô và toan tính. Ảnh: Xinhua

Với phim mới lần này, nữ diễn viên Kim Hee Ae hứa hẹn phô diễn khả năng diễn xuất đa dạng của mình, một nữ lãnh đạo lạnh lùng, quyết đoán và thông minh khi vạch ra những kế hoạch trong cuộc trả thù đòi lại công bằng cho bản thân.

Theo Kim Hee Ae, cô rất hứng thú với nhân vật ngay từ khi đọc kịch bản và đây cũng là lý do mà nữ nghệ sĩ quyết định trở lại màn ảnh rộng. Dự kiến, “QueenMaker” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 10.4 tới đây.

Sinh năm 1967, Kim Hee Ae là nữ diễn viên quen thuộc của lĩnh vực phim ảnh Hàn Quốc. Cô được khán giả Châu Á biết đến khi tham gia loạt bộ phim truyền hình ăn khách của xứ kim chi như: “Con trai và con gái” (1992), “Tình yêu hoàn hảo” (2003), “Người tình của chồng tôi” (2007), “Người vợ đáng thương” (2012), “Tình yêu bị cấm đoán” (2014), “Thế giới hôn nhân” (2020)…

Trong sự nghiệp diễn xuất, Kim Hee Ae nhận được khá nhiều giải thưởng, trong đó đáng chú ý là 2 Giải thưởng lớn (Daesang) và 4 giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” (phim truyền hình).

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Hai phim điện ảnh được mong đợi của Park Seo Joon

An Nhiên |

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của Park Seo Joon với bộ phim “Dream” - đóng cùng IU và “Concrete Utopia” - kết hợp cùng Lee Byung Hun, Park Bo Young.

Từ phim của Trấn Thành bàn về bao cấp điện ảnh

Lê Thanh Phong |

Sau sự kiện Trấn Thành thu 450 tỉ đồng từ phim Nhà bà Nữ, có quá nhiều vấn đề được đặt ra, trong đó phải kể đến chuyện bao cấp điện ảnh.

Hy vọng các nhà điện ảnh có nhiều tác phẩm xứng đáng với sự nghiệp Đổi mới

Việt Văn |

Ngày 15.3, lễ kỷ niệm 70 năm Điện ảnh Cách mạng Việt Nam (15.3.1953 - 15.3.2023) diễn ra trang trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).

Ấm tình người nơi rốn lũ

Khánh Linh |

Có trải nghiệm thực tế mới thấm thía được những mất mát của người dân vùng lũ. Và cũng ở đó mới thấy được tình cảm của đồng bào cả nước đang hướng về rốn lũ miền Bắc.

Về Làng Nủ chia sẻ với người dân

ĐÌNH TRỌNG - NHƯ QUỲNH |

Nhóm 5 lao động ở tỉnh Bình Dương đã không ngại đường xa vào tận Làng Nủ (tỉnh Lào Cai) để chia sẻ mất mát với người dân ở đây.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.