Kim Soo Hyun, Kim Ji Won khiến fanmeeting trở thành xu hướng

MINH PHONG |

Sau thành công của một bộ phim, các diễn viên Hàn Quốc như Kim Soo Hyun, Kim Ji Won... có xu hướng tổ chức fanmeeting (buổi gặp gỡ fan) để giao lưu với người hâm mộ.

Theo Xports News, thời gian qua, nhiều diễn viên Hàn Quốc đã tổ chức các buổi fanmeeting hoành tráng để giao lưu với công chúng.

Khác với các nhóm nhạc thần tượng hoặc ca sĩ, diễn viên sẽ không tổ chức các chuyến lưu diễn, thay vào đó, họ đáp lại tình cảm của người hâm mộ thông qua các sự kiện giao lưu thân mật.

Dù không phải người tiên phong, nhưng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang đóng góp không nhỏ trong việc thúc đẩy hình thức này phát triển.

Bên cạnh đó, nhiều diễn viên khác như Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng xác nhận tổ chức các buổi gặp gỡ người hâm mộ trong năm 2024.

Fan-meeting của Kim Soo Hyun sau bộ phim “Nữ hoàng nước mắt“. Ảnh: Xports News
Fanmeeting của Kim Soo Hyun sau bộ phim “Nữ hoàng nước mắt“. Ảnh: Xports News

Nhiều ngôi sao nổi tiếng có fandom (cộng đồng người hâm mộ) đông đảo như Park Eun Bin, Yoo Yeon Seok, Ahn Hyo Seop và Kim Go Eun cũng thường tổ chức các buổi họp mặt fan với quy mô khác nhau.

Hiện tại, fanmeeting của diễn viên đang trở thành xu hướng tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á như Thái Lan, Singapore.

Nói về vấn đề này, một quan chức trong giới giải trí Hàn Quốc cho biết: "Thời gian để tổ chức các buổi họp mặt người hâm mộ phải đúng lúc. Chúng tôi thường có xu hướng sắp xếp fanmeeting sau khi diễn viên tham gia một bộ phim thành công.

Lúc này, diễn viên sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả, kéo theo sự tương tác giữa hai bên trở nên thoải mái, tự nhiên hơn. Nếu thần tượng sử dụng kĩ năng nhảy, hát trong các buổi hòa nhạc để làm hài lòng người hâm mộ, thì diễn viên sẽ thể hiện nét quyến rũ, độc đáo, mang đến không khí vui vẻ cho người tham gia".

Như trường hợp của Kim Soo Hyun, nam diễn viên đã thực hiện chuyến đi châu Á gần đây. Ngôi sao màn ảnh xứ Hàn đã hát nhạc phim "Nữ hoàng nước mắt", thể hiện ca khúc "I'm Sorry, I Hate You, I Love You" của Crush. Ngoài ra, nam tài tử cũng chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường của phim và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ.

Kim Ji Won sẽ tổ chức fanmeeting ở 7 thành phố lớn châu Á. Ảnh: Instagram
Kim Ji Won sẽ tổ chức fanmeeting ở 7 thành phố lớn châu Á. Ảnh: Instagram

Về phía Kim Ji Won, người đẹp sinh năm 1992 cũng có kế hoạch tổ chức "2024 KIM JI WON ASIA FANMEETING TOUR" tại 7 thành phố gồm Osaka, Tokyo (Nhật Bản), Đài Loan (Trung Quốc), Manila (Philippines), Ma Cao (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan) và Jakarta (Indonesia).

Tương tự, Byeon Woo Seok gần đây cũng có buổi gặp mặt với người hâm mộ Đài Loan (Trung Quốc). Anh làm say đắm trái tim nhiều fan nữ khi thể hiện ca khúc "Showers", "Love Holic", "I Guess So"…

Sau bộ phim "Cõng anh mà chạy", Kim Hye Yoon thông báo tổ chức buổi gặp mặt fan mang tên "Hye-ppiness" vào tháng 7, bắt đầu từ Hàn Quốc đến Osaka và Tokyo (Nhật Bản).

Năm ngoái, nữ diễn viên từng biểu diễn "Ddu-du Ddu-du", "Ditto", "First Profile"… Vì thế, fan đang rất mong chờ những ca khúc, điệu nhảy mà Kim Hye Yoon mang đến trong buổi fanmeeting năm nay.

Bên cạnh fanmeeting, các diễn viên cũng tích cực giao tiếp với khán giả thông qua các nền tảng mạng xã hội như các thần tượng.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Vượt Kim Ji Won, Kim Soo Hyun là tài năng được yêu thích nhất Hàn Quốc

An Nhiên |

Tiếp nối thành công của phim “Nữ hoàng nước mắt”, nam diễn viên Kim Soo Hyun gây chú ý khi đứng đầu trong cuộc khảo sát về tài năng được người Hàn yêu thích nhất. Đồng hạng 2 là bạn diễn của anh - Kim Ji Won và tài tử Nam Goong Min.

Kim Soo Hyun, Kim Ji Won cạnh tranh giải thưởng ngôi sao châu Á 2024

MINH PHONG |

Những ngôi sao nổi tiếng trong năm 2024 như Byun Woo Seok, Kim Soo Hyun, Cha Eun Woo, Kim Ji Won, Kim Hye Yoon… đều được đề cử ở Seoul Drama Awards 2024.

Kim Ji Won rung động với cảnh hôn Kim Soo Hyun trong "Nữ hoàng nước mắt"

Minh Anh |

Trong đoạn phỏng vấn với Vogue Korea về "Nữ hoàng nước mắt", Kim Ji Won tiết lộ rung động nhất với cảnh hôn Kim Soo Hyun ở Đức.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.