Vượt Kim Ji Won, Kim Soo Hyun là tài năng được yêu thích nhất Hàn Quốc

An Nhiên |

Tiếp nối thành công của phim “Nữ hoàng nước mắt”, nam diễn viên Kim Soo Hyun gây chú ý khi đứng đầu trong cuộc khảo sát về tài năng được người Hàn yêu thích nhất. Đồng hạng 2 là bạn diễn của anh - Kim Ji Won và tài tử Nam Goong Min.

Ngày 19.6, Gallup Korea đã công bố kết quả cuộc khảo sát được thực hiện trên 1.777 người từ 13 tuổi trở lên tại Hàn Quốc (không bao gồm đảo Jeju) về những ngôi sao tài năng họ yêu thích từ ngày 22.3 đến ngày 5.4.

Kết quả, Kim Soo Hyun đứng ở vị trí đầu tiên với số phiếu bầu nhiều nhất, chiếm 6,4%. Vào năm 2014, Kim Soo Hyun cũng đứng số 1 ở bảng khảo sát này sau khi tham gia bộ phim truyền hình “Vì sao đưa anh tới” của đài SBS.

Trong khi đó, bạn diễn của anh - Kim Ji Won và tài tử Nam Goong Min (phim Người yêu dấu) đồng hạng 2 với số phiếu 2,9%.

Suốt thời gian qua, Kim Soo Hyun và Kim Ji Won nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn cầu khi vào vai cặp vợ chồng trẻ Baek Hyun Woo, Hong Hae In trong bộ phim truyền hình đình đám của tvN - “Nữ hoàng nước mắt”.

Dù phim đã kết thúc vào cuối tháng 4, tuy nhiên, đến nay các hoạt động mới của 2 ngôi sao đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, Kim Soo Hyun đang trong thời gian thực hiện sự kiện gặp gỡ người hâm mộ (fanmeeting) cho chuyến lưu diễn ở châu Á.

Đáng chú ý, ngay sau khi lịch fanmeeting được công bố và mở bán, vé tại sự kiện ở Băng Cốc (Thái Lan), Manila (Philippines) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) của tài tử Hàn đều được bán hết nhanh chóng.

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự chật vật khi phải canh mua vé fanmeeting của Kim Ji Won. Thời điểm mới mở bán, có hơn 500.000 khán giả chờ đợi để mua vé của nữ diễn viên, sau đó số lượng giảm dần xuống còn khoảng 200.000 người.

Cũng theo Gallup Korea, đồng hạng 4 cuộc khảo sát về tài năng được người Hàn yêu thích nhất là 2 diễn viên chính của phim “Thế giới tuyệt vời” - Cha Eun Woo và Kim Nam Joo với số phiếu bầu 2,7%.

Những cái tên khác trong top 10 là Choi Soo Jong (2,5%), Song Joong Ki (2,3%), Choi Bul Am (2,2%), Go Doo Shim (2%) và Kim Go Eun (1,8%).

Truyền thông đánh giá, các diễn viên trong top 10 đều được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất vượt trội và đã hoạt động được hơn chục năm. Nam diễn viên có sự nghiệp ngắn nhất là Cha Eun Woo - ra mắt năm 2014, và diễn viên giàu kinh nghiệm nhất là Choi Bul Am - ra mắt năm 1967.

Những tài năng khác nhận được hơn 1% phiếu bầu là Han So Hee, Kim Hye Ja, Park Eun Bin (1,7%), Park Seo Joon (1,6%), Son Ye Jin (1,5%), Song Hye Kyo, Kim Yoo Jung (1,2%), Jun Ji Hyun, Kim Hye Soo (1,1%) và Jo Jung Suk, Lee Bo Young, Gong Yoo (1%).

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Hyeri tránh nhắc ồn ào của Ryu Jun Yeol, mong khán giả quan tâm show mới

An Nhiên |

Ngày 18.6, Hyeri tham dự buổi họp báo cho chương trình thực tế mới “Agents of Mystery” của Netflix. Khi được hỏi về những vấn đề liên quan đến tình cũ Ryu Jun Yeol, nữ diễn viên cố tránh trả lời.

Phim của Son Ye Jin, Dahyun (TWICE) và loạt dự án phim làm lại gây chú ý

An Nhiên |

Việc phim Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc của Dahyun (TWICE), Son Ye Jin được làm lại (remake) cho thấy nỗ lực làm mới của các nhà sản xuất địa phương.

Thực hư tin “Ảnh đế” Song Kang Ho nhận cát-xê khủng, vượt Kim Soo Hyun

An Nhiên |

Song Kang Ho được tiết lộ nhận thù lao 700 triệu won (12,8 tỉ đồng) cho 1 tập phim “Uncle Samsik” (Chú Samsik). Con số này hơn mức 300 triệu won (5,5 tỉ đồng) mà Kim Soo Hyun nhận được cho 1 tập phim “Nữ hoàng nước mắt”. Tuy nhiên công ty của “Ảnh đế” nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.