Thực hư tin “Ảnh đế” Song Kang Ho nhận cát-xê khủng, vượt Kim Soo Hyun

An Nhiên |

Song Kang Ho được tiết lộ nhận thù lao 700 triệu won (12,8 tỉ đồng) cho 1 tập phim “Uncle Samsik” (Chú Samsik). Con số này hơn mức 300 triệu won (5,5 tỉ đồng) mà Kim Soo Hyun nhận được cho 1 tập phim “Nữ hoàng nước mắt”. Tuy nhiên công ty của “Ảnh đế” nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Mới đây, Newsen đưa tin, Song Kang Ho - tài tử tái xuất màn ảnh nhỏ sau 32 năm với phim truyền hình “Uncle Samsik” (Chú Samsik) đã nhận được cát-xê 700 triệu won cho mỗi tập phim.

Số tiền này thấp hơn con số 1,3 tỉ won mà nam diễn viên nổi tiếng Lee Jung Jae nhận được cho mỗi tập phim “Squid Game 2” (Trò chơi con mực 2), nhưng lại ngang bằng với thù lao của các diễn viên hàng đầu như Lee Byung Hun, Kang Dong Won...

Dù công ty sản xuất và Disney+ vẫn giữ im lặng về cát-xê của “Ảnh đế”, nhưng báo Hàn đánh giá, con số 700 triệu won là hợp lí khi Song Kang Ho là diễn viên kì cựu trong ngành. Tuy nhiên, việc bộ phim không được chú ý nhiều gây tiếc nuối.

Theo đó, ở hiện tại, “Uncle Samsik” đã ra mắt được 11 tập nhưng không thu hút được sự chú ý. Truyền thông đánh giá, nguyên nhân lớn đến từ sự thất bại này là do sự chỉ đạo kém hấp dẫn của đạo diễn, diễn biến phim chậm, cùng cốt truyện tham lam chi tiết.

Trong khi đó, trên theqoo (diễn đàn tại Hàn Quốc), khán giả đưa ra bình luận, cho rằng lí do phim không đạt thành tích ấn tượng, tạo được chủ đề thảo luận là vì nội dung kén người xem.

“Người dùng OTT hầu hết là những người trẻ, điều thu hút họ là những gương mặt xu hướng chứ dàn diễn viên gạo cội thì chưa chắc. Mà chủ đề của “Uncle Samsik” thì phù hợp để chiếu trên tivi hơn là OTT. Và thực tế là dạo này có quá nhiều nền tảng nên cũng rất khó để theo kịp”.

Hay “Nếu nhìn vào thành tích của “Big Bet” (Sòng bạc), “Moving” (Đội thiếu niên siêu đẳng) và “The Worst of Evil” (Tội ác kinh hoàng) thì rõ ràng vấn đề nằm ở phim chứ không phải nền tảng”...

Theo truyền thông, với sự ra mắt im lìm của “Uncle Samsik” (kinh phí 40 tỉ won - 736 tỉ đồng) hay “Blood Free” (kinh phí 24 tỉ won - 442 tỉ đồng), có khả năng cao Disney + sẽ phải xem xét lại toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc.

“Nếu tình trạng hiện tại với 52 giờ làm việc mỗi tuần và chi phí lao động ngày càng tăng đối với các diễn viên và nhân viên vẫn tiếp tục, các nền tảng OTT toàn cầu có thể chuyển sang những nơi khác tiết kiệm chi phí hơn Hàn Quốc” - báo Hàn cho biết.

Nói thêm về cát-xê khủng của Song Kang Ho, công ty quản lí Sublime của nam diễn viên giải thích: “Nam diễn viên đã kí hợp đồng với Slingshot Studio - công ty sản xuất của “Uncle Samsik” cho một bộ phim truyền hình dài 10 tập và hoàn thành việc quay phim trước khi số tập tăng lên, sau khi chỉnh sửa. Như vậy, anh kiếm được chưa đến 400 triệu won (7,3 tỉ đồng) cho 16 tập phim”.

Nếu vậy, con số này hoàn toàn kém xa so với mức 300 triệu won (5,5 tỉ đồng) mà Kim Soo Hyun nhận được cho 1 tập phim “Nữ hoàng nước mắt” trước đó.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Cú bắt tay được kì vọng của Joy (Red Velvet) và Kim Hye Yoon

An Nhiên |

Sau thành công của phim “Cõng anh mà chạy”, Kim Hye Yoon được mong đợi sẽ trở lại màn ảnh với “The Year We Turned 29” - tác phẩm mà Joy (Red Velvet) đang đàm phán.

Lo ngại đằng sau “Hierarchy”, phim truyền hình Hàn Quốc về đề tài học đường

An Nhiên |

Sau “Trò chơi kim tự tháp”, phim học đường Hàn Quốc mới - “Hierarchy” (Thứ bậc) sắp ra mắt dấy lên nhiều mối lo ngại, vì ngoài tập trung vào hệ thống phân cấp trong trường học, phim còn hé lộ nhiều cảnh nóng, bạo lực.

Đạo diễn bênh vực Ryu Jun Yeol dù phim mới không thể đánh bại Kim Soo Hyun

An Nhiên |

Dù phim “Nữ hoàng nước mắt” của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won đã kết thúc nhưng vẫn đánh bại thứ hạng phim “The 8 Show” của Ryu Jun Yeol.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Dấu hiệu tội phạm trong vụ thất thoát tiền tỉ tại Tiền Giang

Lam Duy |

Cơ quan thanh tra phát hiện dấu hiệu tội phạm trong vụ việc hơn 3,21 tỉ đồng bị chiếm dụng, thất thoát tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.